:::     :::

สื่อเผยฮิลด์ไม่แฮปปี้คิงส์อยากเทรดซบซิกเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดดี้ ฮิลด์ การ์ดวัย 27 ปี ไม่มีความสุขกับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ หลังถูกเฮดโค้ช ลุค วอลตัน จับเป็นสำรองจนเจ้าตัวอยากเทรดไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

แบรนด้อน โรเซนธาล เอเยนต์ของ บัดดี้ ฮิลด์ เปิดเผยว่าการ์ดวัย 27 ปีไม่มีความสุขในการร่วมงานกับ ลุค วอลตัน เฮดโค้ชของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ จนมีการโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียเหมือนบอกใบ้ว่าเขาต้องการเทรดไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮิลด์ ผิดหวังกับฤดูกาลที่ผ่านมาใน ซาคราเมนโต้ นับตั้งแต่เสียตำแหน่งตัวจริงให้ บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช รวมถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นกับ วอลตัน เนื่องจากเฮดโค้ช คิงส์ ไม่ตอบกลับข้อความของเขาและไม่มีการโทรศัพท์กลับจากโค้ชด้วยจนทำให้การ์ดวัย 27 ปีพยายามหาทางย้ายออกจากซาคราเมนโต้ 

'วิธีจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ฮิลด์ รู้สึกว่าเขาไม่สามารถไว้วางใจ วอลตัน ได้ ฮิลด์ รู้สึกเหมือนถูกใช้เป็นแพะรับบาปในการต่อสู้ของทีมในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้ว'


'เขาชู้ตลง 41.6 เปอร์เซ็นต์ ส่องระยะ 3 คะแนนลง 36 เปอร์เซ็นต์ และทำเฉลี่ย 20 คะแนนในการออกสตาร์ท 44 เกม ฮิลด์ มีภาระหนักในเกมบุกเพราะ เดออารอน ฟ็อกซ์ พลาดไปนานกว่าหนึ่งเดือนเนื่องจากข้อเท้าแพลง และ มาร์วิน แบ็กลี่ย์ ร่วงไปตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลหลังนิ้วหัวแม่มือหักและต่อมามีอาการเจ็บเท้า'

'การยืดตัวของอาการบาดเจ็บยังส่งผลต่อประสิทธิภาพของ ฮิลด์ อย่างแน่นอน เนื่องจากเขาถูกขอให้ทำในสิ่งที่ไม่ใช่จุดแข็งของเขาอย่างเช่นการปั้นเกมบุก การเล่นเกมป้องกันของ ฮิลด์ ทำให้โค้ชผิดหวังและส่งผลต่อการลงเล่นในช่วงควอเตอร์สุดท้าย' โรเซนธาล กล่าว 

อย่างไรก็ตามการเทรด ฮิลด์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน หลังการ์ดวัย 27 ปี เพิ่งทำข้อตกลงใหม่ 4 ปี มูลค่า 94 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนตุลาคมปีก่อนและจะมีผลตั้งแต่ฤดูกาลหน้าหลังสิ้นสุดสัญญารุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด