:::     :::

เจ็บจริง!"เควิน"ยันพร้อมรับใช้ช้างศึกเสมอ

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เควิน ดีรมรัมย์​ แบ็คซ้ายจาก การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าตนเองพร้อมเล่นให้กับทีมชาติไทยเสมอ พร้อมยืนยันว่าการถอนตัวจากชาติไทยในอดีต เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจริงๆ

โดย เควิน ดีรมรัมย์ ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลไทย หลังจากถอนตัวจากทีมชาติไทยเสมอ ล่าสุดดาวเตะตัวเก่งจาก การท่าเรือ เอฟซี ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว หลังกลับมาติดทีมชาติไทย อีกครั้งในการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องพบกับสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด จากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ (ไทยลีก 2) ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ 
"ผมมีความสุขและภูมิใจมาก ผมสู้เพื่อติดทีมชาติไทยเสมอ” เควิน กล่าว
“ผมมีความสุขมากที่วันนี้ได้มาอยูในแคมป์ทีมชาติ ตอนนี้ผมมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์"
"กับทีมชุดนี้ ผมคิดว่าทุกคนมีศักยภาพดีพอ ถึงได้มีชื่อติดทีมชาติไทย กับเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น มันไม่เป็นความจริงเลยที่บอกว่าผมไม่อยากเล่นให้ทีมชาติไทย”
“การที่ผมมาไมได้เพราะผมมีอาการบาดเจ็บจริงๆ เมื่อต้นปี ผมก็มาทีมชาติ และการถอนตัวก็เป็นเพราะโค้ชได้ตรวจสอบและพบว่าผมมีอาการบาดเจ็บจริงๆ"
สำหรับโปรแกรมจะลงอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ถ่ายทอดสดออนไลน์ทาง Facebook และ Youtube ไทยรัฐทีวี 
ทั้งนี้การแข่งขันจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชม ตามข้อกำหนดของ บริษัท ไทยลีก จำกัด (25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม แต่ไม่เกิน 4,000 คน ) ตามกฏระเบียบของประกาศจากศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด