:::     :::

เลาตาโร่แฮปปี้นำอาร์เจนตินาบุกชนะโบลีเวียถึงถิ่น

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินามีความสุขกับผลงานนัดล่าสุดที่นำทีม'ฟ้า-ขาว'บุกคว้าชัยชนะเหนือ โบลีเวีย 2-1 ถึงกรุง ลา ปาซ ที่ที่เคยสร้างปัญหาให้นักเตะอาร์เจนไตน์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการนำทีม'ฟ้า-ขาว'บุกชนะ โบลีเวีย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 โซนอเมริกาใต้ รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก 'โอเล่' สื่ออาร์เจนไตน์ 

อาร์เจนตินา มาเยือนกรุง 'ลา ปาซ' ของ โบลีเวีย ซึ่งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลมากกว่า 3,600 เมตร ที่สร้างปัญหากับนักเตะทีมเยือนที่หายใจลำบากเนื่องจากสภาพอากาศที่เบาบางโดยเฉพาะกับแข้งชาวอาร์เจนไตน์ซึ่งเคยบุกมาพ่ายด้วยสกอร์ 1-6 เมื่อปี 2009 แต่ทีม'ฟ้า-ขาว'ทำได้ดีในเกมล่าสุดด้วยการบุกชนะ 2-1 จากผลงานของ เลาตาโร่ ที่ทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ในเกมดังกล่าว 


'มันชัดเจนว่าเป็นไปได้ (การชนะที่ความสูงกว่าระดับน้ำทะเล) เราคิดว่าเกมนี้มีความหมายอย่างไรสำหรับเรา การตัดสินทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา'

'การเล่นที่นี่เป็นเรื่องยากมาก มันเปลี่ยนไปมาก แต่เรามีทีมอายุน้อยพร้อมด้วยผู้เล่นประสบการณ์อย่าง (ลิโอเนล) เมสซี่ และ (นิโกลัส) โอตาเมนดี้'


'พวกเขาทุกคนทำสุดความสามารถ คุณจะเห็นได้จากการที่คู่แข่งกระโดด, วิ่งและกดดัน เราเดินหน้าทำหลายสิ่งหลายอย่าง แต่เราจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ต้องทำนั่นคือคว้าชัยชนะและเก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน'

'ทีมนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความปรารถนา เราทำให้ชีวิตยุ่งยากสำหรับคู่แข่งของเราที่เล่นได้ดีในบ้าน เรามีความสุขมาก' กองหน้าวัย 23 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด