:::     :::

'มู'เซ็งไก่เสียสองแต้มทั้งที่อยู่ในกำมือ

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมายกย่องความเชื่อของ เวสต์แฮม ที่ไล่ตามตีเสมอทีมตน 3-3 ทั้งที่ตามหลังก่อนถึง 3 ประตู พร้อมชี้ว่า ไก่เดือยทอง เสีย 2 แต้มไปทั้งที่อยู่ในมือตั้งแต่แรก

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกสกล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นฟุตบอล แน่นอนว่าผมต้องวิเคราะห์ครึ่งหลัง และต้องทำแบบภายใน แต่สำหรับคุณ ผมอยากจะบอกว่าในโลกฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ และต้องยกย่องความเชื่อของ เวสต์แฮม"

    "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่มีสกอร์ตามหลัง 3-0 และยังมีความเชื่ออยู่ ผมรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้ว แต่การเสียประโยชน์จากสกอร์นำสามประตูคือบทลงโทษครั้งใหญ่ และสมควรได้รับในที่สุด"

    "ผมเจอมันบ้างแล้วจากการวิเคราะห์ตรงริมเส้น บางครั้งมันก็ยากจะอธิบาย หนึ่งลูกจากฟรีคิกโดยตรง การทำเข้าประตูตัวเอง ลูกสามก็มาจากฟรีคิก และลูกยิงจากการเก็บตกจังหวะสอง"

    "เกมอยู่ภายใต้การคอนโทรลของเรา เรามี แฮร์รี่ เคน ที่น่าจะยิงประตูที่ 4 ซึ่งบอลชนเสา แกเร็ธ เบล ก็น่าจะยิงปิดเกม เรามีโอกาสได้ประตูที่ 4 มากกว่า แต่นั่นแหละฟุตบอล"

    "มันไม่ได้เป็นไปอย่างตั้งใจ แต่ทีมกำลังดร็อปลง การมี (แฮร์รี่) วิงค์ส ทำให้เราพบสมดุลอีกครั้ง และการคอนโทรล อยู่เรากำลังคอนโทรล เราเสียประตูแรก และความเชื่อของพวกเขาก็เพิ่มขึ้น เด็กของผมไม่แข็งแกร่งพอที่จะรับมือกับสภาพจิตใจแบบนั้น ไม่กี่วินาทีสุดท้ายเราก็เสียสองแต้มไป"

    "ผมบอกให้ระวังลูกตั้งเตะ เรารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งมาก เดวิด (มอยส์) เห็น (โทมัส) ซูเช็ค ว่าเป็น (มารูยาน) เฟลไลนี่ คนใหม่ของเขา พวกเขาต่อสู้อย่างหนักเพื่อโชค ดังนั้นผมจึงยกย่องพวกเขา"

    "นี่คือเกมที่อยู่ในมือ และเราก็เสียสองแต้มไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด