:::     :::

ไนล์สเผยได้อาร์เตต้าช่วยเพิ่มความมั่นใจ

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส แข้งสารพัดประโยชน์ของ อาร์เซน่อล เผยได้ความเชื่อใจจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้เป็นเจ้านายทำให้เลือกอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

แข้งวัย 23 ปีถูกเชื่อมโยงกับเรื่องการย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มีรายงานเรื่องการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม แต่สุดท้ายเลือกอยู่กับ "ปืนใหญ่" ต่อซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้ความเชื่อมั่นจาก อาร์เตต้า จนสุดท้ายตัดสินใจอยู่กับทีมและทำผลงานดีในปีนี้

"มีการคาดการณ์กันไปมากมาย แต่ผมเลือกที่จะอยู่ต่อกับสโมสรที่ผมรัก" เมตแลนด์-ไนล์ส กล่าวผ่านโกล "ผมมีความสุขกับการตัดสินใจของตัวเองและผมมั่นใจว่าผู้จัดการทีมก็แฮปปี้ที่ผมอยู่ต่อเช่นกัน"

"มันคือเรื่องของผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นใจตัวผมและเขาทำให้ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและสถานการณ์เป็นอย่างไร เขาทำอย่างนั้นและทุกอย่างก็จบลงด้วยดี"

"เขาสร้างความเชื่อมั่นให้กับผมอย่างมาก เช่นเดียวกับที่ผมมีกับตัวเอง แต่บางทีผมไม่รู้ว่าจะนำมันออกมาอย่างไร, เขาช่วยผมในเรื่องนั้น เราทำงานร่วมกันเป็นอย่างดีและเขารู้ว่าจะดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากผมได้อย่างไร และตอนนี้ผมเรียนรู้ที่จะรับสิ่งที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาอย่างต่อเนื่อง"

"ผมต้องขอขอบคุณเขาอย่างมากและเดินหน้าต่อในรูปแบบที่เรามีกันต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด