:::     :::

ริวัลโด้ยก'เอลกลาซิโก้'เกมกู้ชื่อของเมสซี่

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก ซึ่ง ริวัลโด้ อดีตกองหน้าบาร์ซ่ามองว่าเกม 'เอล กลาซิโก้' วันเสาร์นี้จะเป็นโอกาสดีที่ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะใช้เป็นเกมกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา

ริวัลโด้ อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นถึงเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันเสาร์นี้ว่าจะเป็นโอกาสดีสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังคงมีความมุ่งมั่นกับทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ พยายามจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไปในสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีเนื่องจากไม่ต้องการให้ความขัดแย้งบานปลายถึงขั้นต้องใช้กฎหมายชี้ขาด 

อย่างไรก็ตามซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานตั้งแต่ช่วงเปิดซีซั่นนี้ไม่แจ่มนัก ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งยิงเพียง 2 ประตูและมาจากจุดโทษทั้งหมดจากเกมชนะ บียาร์เรอัล 4-0 บนเวทีลีกาและนัดขย่ม เฟเรนซ์วารอส 5-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อน ริวัลโด้ มองว่าแมตช์'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้จะเป็นโอกาสดีที่ เมสซี่ จะใช้พิสูจน์ว่าเขายังมีความมุ่งมั่นกับสโมสร

'เอล กลาซิโก้ ในวันเสาร์จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ในการพิสูจน์ว่าเขายังคงมีความมุ่งมั่นกับ บาร์เซโลน่า เขามีช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากและไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลดีนัก แต่นี่เป็นแมตช์ที่สมบูรณ์แบบในการยกระดับเกมของเขาและพิสูจน์ว่าเขายังคงเป็นยอดแข้ง'

'การเอาชนะทีมอย่าง มาดริด จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ด้วย' ริวัลโด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด