:::     :::

อาเดรี่ยนอุ่นใจฟาบินโญ่ช่วยอุดความเหวอ

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียน ซาน มิเกล ผู้รักษาประตูมือสองของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นถึงการมี ฟาบินโญ่ ที่ผันจากมิดฟิลด์เชิงรับ มาขัดตาทัพปราการหลังตัวกลาง สร้างความอุ่นใจให้เขามากเพราะคุณภาพเด่นไม่แพ้เซนเตอร์แบ็กอาชีพ ช่วยกลบจุดบกพร่องแก่กันได้เพียบ

'หงส์แดง' ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเอาแข้งบราซิเลี่ยนมาเล่นคู่เซนเตอร์เพราะ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เสาหลักเอ็นเข่าพังพักทั้งซีซั่น ซึ่ง ฟาบินโญ่ ก็เก็บคลีนชีตได้ในเกม ชปล.ที่เอาชนะ อาแจ็กซ์ 1-0 แถมมีโชว์เตะกลับหลังเซฟบอลจากเส้นก่อนตุงตาข่าย 

เชิงบอลที่ว่าเด่นเป็นทุน บวกปฏิกิริยาที่ว่องไวนี่เองทำให้ อาเดรี่ยน เชื่อว่าจะปกปิดจุดอ่อนเรื่องข้อมือเปลี้ย และเคลื่อนไหวเชื่องช้าของเขาจนทีมเอาตัวรอดไปได้ระหว่างรอ อาลีสซง เบ็คเกอร์ กลับมาทวงมือหนึ่ง 

"ผมคาดหวังฟอร์มเด่นแบบนั้นจาก ฟาบินโญ่ อยู่แล้ว" โกลสแปนิชกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

อาเดรี่ยน ขอบที่ทำงานกับ ฟาบินโญ่

"หมอนั่นคือนักเตะหัวกะทิ, ปรับตัวเก่งชั้นหนึ่งไม่ว่ากับตำแหน่งไหน มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเขาสำหรับการยืนเซนเตอร์แบ็กเพราะเมื่อฤดูกาลก็ชิมลางไปบ้าง หรือหากย้อนไปตอนอยู่อดีตต้นสังกัด โมนาโก ทราบมาว่าก็เล่นมา 2-3 หน" 

"สรุปแล้ว 'ฟาบี' คุณภาพคับแก้วที่จะยืนในตำแหน่งนั้น นอกจากนั้นทีมก็มีผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กรายอื่นที่พร้อมสลับหน้าลงเตะตามโอกาสต่างๆไป"

"ตอนซ้อมน้องๆเด็กหนุ่มก็ทำได้ดี ผมจึงคิดว่าขุมกำลังทีมเอาอยู่ในการรับมือเกม 2-3 นัดจากนี้"  

อนึ่ง ฟาบินโญ่ บอลเชิงยังไม่เจอบททดสอบจากฟุตบอลอังกฤษขนานแท้ที่เน้นโยนโด่งไปวัดแดนหน้าหรือใช้กองหน้าถึกๆเล่นหนักอัดกองหลังคู่แข่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด