:::     :::

คูมันโอดบาร์ซ่าไม่สมควรแพ้

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ไม่สมควรตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ในเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันเสาร์ พร้อมแสดงอาการข้องใจกับเป่าจุดโทษของผู้ตัดสินซึ่งกลายเป็นจุดพลิกโฉมหน้าเกมด้วย

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ผิดหวังกับการปราชัยคาบ้านต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ในแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมอ้างว่าการเสียจุดโทษในช่วงครึ่งหลังมีส่วนพลิกโฉมหน้าเกมและยังโอดครวญถึง วีเออาร์ ว่าตัดสินในทิศทางตรงข้ามกับบาร์ซ่ามาตลอดด้วย ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ทำประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 แต่ อันซู ฟาตี ทำประตูตีเสมอให้บาร์ซ่าทันควันในอีก 3 นาทีต่อมา จนกระทั่งผ่านมาถึงนาที 63 ผู้ตัดสิน ฆวน มาร์ตีเนซ มูนวยร่า เป่าจุดโทษให้ทีมชุดขาวซึ่งได้รับความเห็นชอบจาก วีเออาร์ ก่อน เซร์คิโอ รามอส รับหน้าที่สังหารให้มาดริดนำ 2-1 กลายเป็นจุดเปลี่ยนเกม ก่อน ลูก้า โมดริช จะยิงตอกฝาโลงช่วงนาทีสุดท้าย 


นั่นทำให้ คูมัน ส่งเสียงโอดครวญหลังเกมว่าทีมอาซูลกราน่าไม่สมควรแพ้และยอมรับว่าเขาไม่เข้าใจการตัดสินบางจังหวะของเชิ้ตดำ รวมถึง วีเออาร์ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบาร์ซ่ามาตลอดด้วย 

'เราเล่นได้ดีและสร้างโอกาสในเกม เราไม่สมควรแพ้และการตัดสินใจบางอย่างของผู้ตัดสิน ผมไม่เข้าใจ' 

'การตัดสินให้จุดโทษมีผลกระทบอย่างมากต่อเกมเนื่องจากเราทำได้ดีก่อนหน้านั้น'

'ผมไม่เข้าใจ วีเออาร์ เพราะดูเหมือนจะสวนทางเรามาตลอดและไม่มีการเรียกดูที่เป็นประโยชน์ต่อเราในฤดูกาลนี้' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด