:::     :::

'มู'ยันอยากต่อสัญญาผี-ด่าข่าวลือ'ขยะ'

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
1,839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สยบข่าวลือต่างๆ นาๆ ลงเรียบร้อย ยืนยันต้องการอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า และต้องการต่อสัญญาใหม่ด้วย

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่า มูรินโญ่ อาจอำลาทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ เพราะไม่พอใจเรื่องงบประมาณเสริมทัพที่ยังสู้บางทีมไม่ได้ ขณะที่ตอนนี้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก ถึง 15 คะแนน ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสนิยามข่าวลือนี้ว่าเป็น 'เศษขยะ'

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ วันศุกร์นี้ว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการจะรู้เรื่องอะไร และคุณต้องการพูดเรื่องอะไร ถ้าคุณต้องการพูดถึงข่าวลือพวกนั้น ผมบอกเลยว่า 'เศษขยะ' ผมไม่รู้จะสรรหาคำว่าอะไรมาบรรยายได้ดีกว่านี้อีกแล้ว"
"ถ้าคุณต้องการถามผมตรงๆ ว่าผมยังมองเห็นตัวเองคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้าอีกเปล่า ผมตอบเลยว่าผมยังเห็นตัวเองอยู่คุมทีมที่นี่ ก็เหมือนอย่างที่ผมเคยพูดตอนที่มาถึงที่นี่ ว่าผมจะไปก็ต่อเมื่อสโมสรต้องการให้ผมไป เพราะผมไม่มีความตั้งใจที่จะย้าย"
"ผมต้องการอยู่ต่อ ผมมองไม่เห็นเลยว่ามีเหตุผลอะไรที่ผมจะไม่อยู่ที่นี่ ผมยังมีสัญญา ซึ่งจริงๆ แล้วเพิ่งผ่านไปแค่ครึ่งทางเท่านั้น ไม่ใช่เหลือเวลาอีกสองเดือนสักหน่อย ผมปรารถนาที่จะอยู่ที่นี่ จนกว่าเจ้าของหรือบอร์ดบริหารไม่แฮปปี้กับการทำงานของผม"
และคำถามสำคัญ คุณหวังว่าจะอยู่ที่นี่ต่อหลังหมดสัญญา 3 ปีหรือไม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "แน่นอน ผมหวังว่าจะอยู่ที่นี่ต่อ มันเป็นคำถามสำหรับสโมสร เจ้าของ บอร์ดบริหาร และ เอ็ด วูดเวิร์ด ว่าพอใจกับการทำงานของผมหรือไม่ และต้องการให้ผมอยู่ต่อหลังหมดสัญญาหรือไม่ แต่แน่นอนว่า ผมต้องการอยู่ต่อ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})