:::     :::

กาสโตรเผยเรียนรู้จากเกมพ่าย0-5จนยันอินเตอร์สำเร็จ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุยส์ กาสโตร กุนซือ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เอาบทเรียนจากเกมพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-5 บนเวทียูโรปาลีกซีซั่นก่อนมาปรับหมากจนสามารถยื้อแบ่งแต้มกับทีมเนรัซซูร์รี่ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารสำเร็จ

ลุยส์ กาสโตร กุนซือชาวโปรตุกีสของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เปิดเผยว่าเขาเรียนรู้จากความผิดพลาดในเกมพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-5 บนเวทียูโรปาลีกเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้และปรับหมากรับมือทีมเนรัซซูร์รี่จนยื้อแบ่งแต้มสำเร็จ ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'หลังจากที่เราชนะในมาดริด ผมตัดสินใจใช้ 11 ผู้เล่นชุดเดียวกันกับ อินเตอร์'

'มันสำคัญมากที่เราจะต้องทำซ้ำด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าเชื่อแบบเดียวกันกับที่เราเล่นกับ เรอัล มาดริด มันเป็นผลลัพธ์ที่แตกต่าง แต่แนวทางหลักยังคงเหมือนเดิม'

ชัคตาร์ ของ ลุยส์ กาสโตร เคยพ่าย อินเตอร์ มิลาน ยับเยิน 0-5 บนเวทียูโรปลีกรอบตัดเชือกเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้ แม้จะมีเพียง 4 คนที่ออกสตาร์ทเกมวันนี้ก็ตาม 

'เราเล่นเกมป้องกันในยูโรปาลีกไม่ดีนัก เพราะเราควรจะคุม โรเมลู ลูกากู และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ที่ตัดเข้าในจากปีก ครั้งนี้เราพยายามสลายการเคลื่อนที่นั้น ในฟุตบอลคุณต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดและแก้ไขให้ถูกต้อง'

'การแพ้ในรอบรองชนะเลิศเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ เราจำเป็นต้องเชิดหน้าขึ้นและก้าวต่อไป อินเตอร์ เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลกที่มีกองหน้าชั้นยอด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำหรับทุกทีมที่เผชิญหน้ากับพวกเขา' ลุยส์ กาสโตร กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด