:::     :::

คูมันยกเกมชนะยูเว่เป็นผลงานดีสุดของซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกมบุกชนะ ยูเวนตุส 2-0 พร้อมยกให้เป็นเกมดีที่สุดในฤดูกาลนี้ด้วย

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยกให้เกมบุกชนะ ยูเวนตุส 2-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นผลงานแจ่มสุดของทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

บาร์เซโลน่า ได้ประตูขึ้นนำก่อนช่วงนาที 14 จาก อุสมาน เดมเบเล่ แต่ ยูเวนตุส พลาดโอกาสตีเสมอถึงสามครั้งหลังการทำทั้ง 3 ประตูของ อัลบาโร่ โมราต้า ถูกวีเออาร์ริบคืนเนื่องจากดาวยิงชาวสเปนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อน ลิโอเนล เมสซี่ จะสังหารจุดโทษปิดกล่องช่วงท้ายเกม หลัง อันซู ฟาตี ที่ลงเล่นเป็นสำรองถูก เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ทำฟาวล์ในเขตโทษ

'เราเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งมากในยุโรป เราสร้างโอกาสทำประตูหลายครั้ง ผมมีความสุขกับสไตล์ฟุตบอลและแคแร็กเตอร์ที่ทีมของผมแสดงให้เห็น' 


'มันเป็นผลงานดีที่สุดของฤดูกาลและสมบูรณ์แบบที่สุด เราควบคุมแดนกลางและ อองตวน กรีซมันน์ โชคร้ายเล็กน้อย แต่เขาเล่นได้ดี'

คูมัน สร้างความประหลาดใจด้วยการดร็อป ฟาตี เป็นตัวสำรองและเปิดโอกาสให้ เปโดร กอนซาเลซ เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มวัย 17 ปีออกสตาร์ทในเกมเยือนทีมม้าลาย

'สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำงานของทั้งทีม เปดรี้ สร้างความประทับใจในแคแร็กเตอร์ที่เขาแสดงให้เห็นในสถานการณ์พิเศษทั้งที่อายุยังน้อย'

'เรามีปัญหาในแนวรับ แต่ผมรู้ว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง สามารถเล่นถอยมาเล่นตรงนั้นได้ เขาเคยเล่นกับ ฮอลแลนด์ และให้การตอบรับที่ดีในวันนี้ด้วย'

'การคว้าชัยชนะที่นี่กับทีมแกร่งของยุโรปอย่าง ยูเว่ จะช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างแน่นอน'


บาร์เซโลน่า ตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด ในแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้บนเวทีลีกา 2 นัดติดต่อกัน หลังเสียท่าให้ เคตาเฟ่ 0-1 ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว จะประกาศอำลาตำแหน่งพร้อมบอร์ดบริหารเมื่อวันอังคาร

'ผมทำงานเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าเราสามารถทำได้ในฐานะทีม วันนี้ทีมแสดงให้เห็นว่าไม่ได้รับผลกระทบจากข่าวเมื่อวานนี้ ประธาน บาร์โตเมว ตัดสินใจครั้งนี้เพื่อประโยชน์ของสโมสร' คูมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด