:::     :::

ที่ 3 ก็เอานะ !

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
2,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
3 ทุ่มคืนวันเสาร์นี้เรามีบอลฆ่าเวลาอย่างการชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2018 ให้ได้เชียร์กันนะครับ อังกฤษ vs เบลเยี่ยม !

หลายต่อหลายคนได้ออกมาพูดถึงเกม "ชิงที่ 3" ไปในทางเดียวกันว่า จะมีไปทำไม ซึ่งมันก็เป็นอย่างนี้มาตลอดล่าสุดก็ "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ นั่นเอง แต่ฟีฟ่าก็ยังยืนยันจะให้แมตช์นี้มีอยู่ต่อไป

ทีมที่ผิดหวังที่สุดในทัวร์นาเม้นท์ น่าจะเป็น 2 ทีมที่ตกรอบรองชนะเลิศนั่นแหละ แล้วอย่างนี้ใครจะมีใจที่จะไปเล่นล่ะ สิ่งที่ดีที่สุดน่าจะเป็นการกลับบ้านให้เร็วที่สุด แต่เมื่อเขากำหนดมาอย่างนี้ก็ต้องว่ากันไป และต้องทำให้ดีที่สุดด้วย

แกเรธ เซาธ์เกต ยืนยันว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงทีมให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งคนหนึ่งแน่ๆที่ไม่น่าจะเล่นได้ก็คือ คีแรน ทริปเปียร์ ที่เจ็บจากเกมแพ้ โครเอเชีย นั่นเอง เราน่าจะได้เห็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ตัวจริงเลยนะ

แอชลี่ย์ ยัง และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นอีก 2 คนที่ต้องดูความฟิตจนวินาทีสุดท้าย ถ้าไม่ผ่านก็จะเป็นหน้าที่ของ แดนนี่ โรส และ เอริก ดายเออร์ นะครับ ที่เหลือเหมือนเดิมหมด

แฮร์รี่ เคน จะได้ออกสตาร์ตัวจริงแน่ เขายิงไปแล้ว 6 ประตู ถ้ายิงได้อีก 1 ประตูจะทำลายสถิติที่ แกรี่ ลินิเกอร์ เคยทำได้ 6 ประตูเท่ากันในปี 1986 สำคัญทีเดียว

และจะว่าไปแล้วถ้า เคน ทำได้ 1 ประตูไปตั้งไว้ที่ 7 ลูก โรเมลู ลูกากู ที่ทำไป 4 ประตูก็ต้องทำแฮตทริกเท่านั้นแหละครับ เพื่อที่จะยิงเท่ากัน และน่าจะตัด อ็องตวน กรีซมันน์ กับ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ทำไปคนละ 3 ประตูในการลุ้นดาวซัลโวได้เลย

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ราคาดาวซัลโวก็คือ แฮร์รี่ เคน 1-50, โรเมลู ลูกากู 16-1, อ็องตวน กรีซมันน์ 40-1, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 40-1 ฯลฯ

แต่ปัญหาก็คือ 3 นัดล่าสุดที่ เคน ลงสนามพบกับ โคลอมเบีย, สวีเดน และ โครเอเชีย ตามลำดับนั้น เขายิงเข้ากรอบแค่ครั้งเดียวนี่น่ะสิ โดยเป็นจุดโทษที่ยิง โคลอมเบีย นั่นเอง จะไหวมั้ยเนี่ย

ทาง เบลเยี่ยม โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ก็ยืนยันนะครับว่าจะส่ง โรเมลู ลูกากู ลงสนามแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อไล่ล่าตำแหน่งดาวซัลโวกับ เคน โดย ลูกากู ต้องยิง 2 เพื่อตีเสมอ และต้องทำแฮตทริกเพื่อแซง ในกรณีที่ เคน ทำประตูไม่ได้ นี่คือไฮไลต์ที่ต้องดูกัน

สถิติคู่นี้เจอกัน 22 นัด อังกฤษ ชนะ 15 เสมอ 5 และแพ้แค่ 2 นัด แค่นี้ก็พอจะบ่งบอกอะไรได้นะครับ แต่ร้านพูลให้ เบลเยี่ยม เป็นต่อนะจ๊ะ ก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียว

เกมชิงที่ 3 เดาผลการแข่งขันได้ยากมากครับ แต่ยังไงซะสกอร์น่าจะเกิดขึ้นอย่างมากมาย เพราะเน้นที่การเอ็นเตอร์เทนผู้ชมอยู่แล้ว ไม่มีอุดแน่นอน แลกหมัดกันคุณทีผมทีล่ะงานนี้

น้าแมวให้ อังกฤษ ชนะ เบลเยี่ยม 3-2 ครับ

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด