:::     :::

สเปอร์ส กับ อีวาน ราคิติช

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
มีแต่ข่าวปวดหัวสำหรับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในช่วงไวรัสโควิด-19 มาเจอข่าวมีลุ้นได้ตัว อีวาน ราคิติช นี่ค่อยยังชั่ว อิอิ

ข่าวของ สเปอร์ส แต่ละอย่าง แฮร์รี่ เคน จะย้ายไปนู่นไปนี่อย่างนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ พาลูกทีมแหกกฏล็อกดาวน์อย่างงี้ แยน แฟร์ต็องเก้น ไม่ต่อสัญญาใหม่อย่างงี้ ฯลฯ โอย !

ข่าวของ สเปอร์ส กับ มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียนี่มีมูลเลย เพราะอย่าลืมว่า ราคิติช นี่แทบจะไม่มีความหมายอะไรกับ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว หลังจากที่สโมสรไปเอา เฟร็งกี้ เดอ ยอง มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ดังนั้นซัมเมอร์นี้ ราคิติช ต้องการย้ายทีมเป็นอย่างยิ่งครับ

โชเซ่ มูรินโญ่ เคยเอ่ยปากชม ราคิติช แบบออกหน้าออกตามาหลายครั้ง เขาชื่นชอบ ราคิติช ที่เล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยเฉำพาะทางฝั่งขวา ซึ่งมีประโยชน์มากๆ ตรงนี้ทางตัวนักเตะเองก็ปลื้มกับคำชมนี้เช่นเดียวกัน ถึงกับบอกว่าพ่อของตนเองยังไม่ชมเท่า เฮียมู เลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

เวลานี้ชัดเจนนะครับว่า ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ มีปัญหาในยุคของ มูรินโญ่ มิดฟิลด์รายนี้ย้ายทีมมาในยุคของ โปเช็ตติโน่ และเจอกับความยากลำบากเมื่อ เฮียมู มาคุม ไก่เดือยทอง ยิ่งมีค่าตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรด้วยแล้วยิ่งกดดัน

แต่ บาร์เซโลน่า ต้องการได้ตัว เอ็นดอมเบเล่ เหลือเกิน ถึงกับมีข่าวว่าพร้อมให้ สเปอร์ส เลือกนักเตะไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาได้เลยไม่ว่าจะเป็น ซามูเอล อุมติตี้, เนลสัน เซเมโด้ หรือ อาร์เธอร์ ก็บวกกับเงินก้อนหนึ่งไป

ดังนั้นมีทางเป็นไปได้เลยครับว่า เอ็นดอมเบเล่ กับ ราคิติช จะแลกตัวกัน โดย เจ้าบุญทุ่ม เพิ่มเงินให้อีกก้อนหนึ่ง และทุกฝ่ายก็จะวิน-วินกันหมด

สเปอร์ส ได้เคลียร์ เอ็นดอมเบเล่ ออกไปแถมยังได้เงินกลับมาอีก และได้นักเตะเพิ่มด้วยอย่างเช่น อุมติตี้ ประสบการณ์และฝีเท้าของเขาจะช่วยเกมรับของ ไก่ ได้แน่ ส่วน ราคิติช นั้นระดับไหนเรารู้กันอยู่ ตัวมิดฟิลด์โครแอตเองจะได้ลืมฝันร้ายที่ บาร์ซ่า สักที ส่วนยักษ์ใหญ่ สเปน ก็จะได้นักเตะที่ตนเองต้องการ

นี่เป็นดีลที่ต้องจับตามองเลยครับ เพราะอย่างที่บอก เฮียมู และ ราคิติช ต่างชื่นชอบซึ่งกันและกันอยู่ด้วย

น้าแมวว่าถ้า สเปอร์ส ปล่อย เอ็นดอมเบเล่ ไปแล้วได้ 2 นักเตะอย่าง ราคิติช กับ อุมติตี้ มานี่สวยเลย

บุ้นกันครับ แฟน ไก่เดือยทอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด