:::     :::

อาลีสซงป้องพิคฟอร์ดไม่ไหวแม้เล่นโกลเหมือนกัน

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
1,755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าโดยปกติเวลามีจังหวะปัญหาระหว่างนายด่านกับคู่แข่ง เขามักเข้าข้างผู้เล่นตำแหน่งโกลด้วยกัน แต่เคสของ จอร์แดน พิคฟอร์ด จอมหนึบ เอฟเวอร์ตัน ที่อัดใส่เข่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ นั้น ถือหางดาวเตะผู้ดีไม่ไหวจริงๆ

ดราม่าจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ยังมีควันหลงแม้ ฟาน ไดค์ ลงมีดผ่าไปแล้วเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา แต่ประเด็นเล่นแรงกว่าเหตุของ พิคฟอร์ด ยังถูกขุดมาโจมตีต่อเนื่อง 

ล่าสุดสกาย สปอร์ตส์ที่เชิญ อาลีสซง ไปสัมภาษณ์แล้วชงถามประเด็นนี้ แน่นอนโกลบราซิเลี่ยนจัดหนักใส่ พิคฟอร์ด ว่าหากยับยั้งชั่งใจมากกว่านี้ คงไม่ทำให้เพื่อนร่วมอาชีพบาดเจ็บหนักแรมปี 

ผู้รักษาประตูแต่ละคนก็มีแนวทางการเล่นต่างกันไป, การปิดมุม หรือป้องกันแบบต่างๆ แต่กับเหตุการณ์นั้นผมพูดได้แบบ 100% เลยว่ามันไม่จำเป็นต้องเล่นหนักขนาดนั้นอาลีสซง ของขึ้นแทนทีมเมต

พิคฟอร์ดเกินไปนะนาย

แต่ผมก็มานั่งคิดกับตัวเองว่าหากเราเผชิญสถานการณ์แบบเดียวกันนั้นจะทำอย่างไร? คงหาทางรวบลงเช่นกันเพราะหากเข้าบอลไม่ขาดก็จะเปิดโอกาสคู่แข่งพังตาข่าย” 

ต่างกรรมต่างวาระ แต่ละคนมีวิธีตะปบลูกฟุตบอลในแบบของตัวเอง ถามผมก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการของ พิคฟอร์ด ใครๆก็เห็นกัน มันคือช็อตที่ไม่ควรเลือกเล่นเลย” 

นายด่าน เอฟเวอร์ตัน ไม่ถูกลงโทษย้อนหลังจากเอฟเอ เพราะผู้ตัดสินและผู้ควบคุมวีเออาร์เขียนรายงานเหตุการณ์สมบูรณ์แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด