:::     :::

ทาโกไวลัวประเดิมตัวจริงด้วยชัยชนะเหนือดอลฟินส์

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ลงประเดิมตัวจริงด้วยชัยชนะเหนือ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ประเดิมการนำทีมโลมาคว้าชัยชนะฐานะตัวจริงครั้งแรกเหนือ แอลเอ แรมส์ 28-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าเกมป้องกันที่โดดเด่นกับทีมพิเศษจะมีส่วนช่วยมากก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็น 

ทาโกไวลัว ออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลแทน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เขาขว้างคอมพลีต 12 จาก 22 ครั้ง ระยะ 93 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ให้ปีกนอก เดวอนเท พาร์เกอร์ ในช่วงควอเตอร์แรก แม้จะทำเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล แต่ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 

'ผมไม่คิดว่าผมเล่นได้ตามมาตรฐานของสิ่งที่ทีมบุกนี้สามารถทำได้ มีการเล่นบางเพลย์ที่ผมสามารถก้าวขึ้นมาได้และตัดสินใจถูกต้อง แต่มันเป็นเรื่องดีที่เรายังคว้าชัยชนะ ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีเกมป้องกันที่ดี' ทาโกไวลัว กล่าว


ขณะที่ ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ชดอลฟินส์กล่าวถึง ทาโกไวลัว หลังเกมว่า 'เราชนะ เราชนะเกมนี้ มันเป็นเกมของทีมฟุตบอล ไม่ใช่เกม วัน-แมน โชว์ เขาสร้างเพลย์ได้มากกว่าสำหรับเราที่จะชนะเกม'

'โดยรวมแล้วถ้าเราเล่นไม่ดีในส่วนเดียว เราต้องเลือกกันและกัน มันเป็นเกมเอ็นเอฟแอลเกมแรกของเขาในการเผชิญหน้ากับเกมป้องกันที่ดีจริงๆ คุณต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน แต่ส่วนที่เหลือของทีมเลือกเขาและเราคว้าชัยชนะ'

ทีมบุกของ ดอลฟินส์ ทำระยะรวมกันเพียง 145 หลา น้อยสุดนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 14 ของซีซั่น 2010 (131 หลากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์) และเป็นทีมที่ชนะคู่แข่งด้วยคะแนนสองหลักที่ทำระยะน้อยสุด นับจากเกมที่ ชิคาโก้ แบร์ส ชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 23-13 ด้วยการทำระยะ 107 หลาเมื่อปี 2006


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด