:::     :::

เซาธ์เกตโทรหาพิคฟอร์ดหลังอัดฟานไดค์

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
8,981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษเผยต่อสายตรงหา จอร์แดน พิคฟอร์ด ภายหลังเหตุการณ์ที่เข้าสกัดหนักใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จนต้องเจ็บยาว

มือกาวของ เอฟเวอร์ตัน รอดจากการโดนไล่ออกจากสนามแถมไม่โดนลงโทษย้อนหลังจากพุ่งเสียบเซนเตอร์ของ ลิเวอร์พูล อย่างหนักจนถึงขั้นต้องพักยาวตลอดซีซั่นนี้ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ในเกมเมอร์ซี่ย์ ไซด์ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม

อย่างไรก็ตาม พิคฟอร์ด ที่ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักยังมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษทำศึก 3 นัดในเดือนนี้ในเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์รวมถึงเกมเนชั่นส์ ลีกที่จะไปเยือน เบลเยียม และเปิดบ้านพบ ไอซ์แลนด์ ซึ่งทาง เซาธ์เกต เผยว่าโทรหา พิคฟอร์ด หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"มันเกิดขึ้นหลังจากเกมกับ ลิเวอร์พูล, ผมต้องขอเช็คอะไรหน่อย" เซาธ์เกต กล่าว "ผมเข้าใจว่ามันเป็นสถานการณ์ที่มีความละเอียดอ่อนและมีเสียงวิจารณ์มากมายในสาธารณะ ผมรู้สึกว่าจะต้องโทรหาเขาเพื่อดูว่าเขาเป็นอย่างไรบ้างและช่วยอะไรเขาได้หรือไม่"


"เมื่อมีคนบอกว่าผมภักดีกับเขา ผมหมายความว่าเขาสมควรได้รับสิ่งนั้น ผลงานของเขากับเรานั้นยอดเยี่ยม ดังนั้นมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเลยสำหรับผม"

"เรามีการแข่งขันแย่งตำแหน่ง แต่ผมต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่ผมคิดว่าเป็นผู้ท้าชิงอย่างจริงจังในช่วงเวลานี้ในการเบียดเขาลงจากตำแหน่ง"

"แน่นอนมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขาในแง่ของการถูกจับตามองจากการเข้าสกัดจังหวะนั้นเพราะโปรไฟล์ของผู้เล่นมีส่วนเกี่ยวข้องเหมือนกัน แต่มันน่าผิดหวังที่เห็นผู้เล่นแบบนั้นผิดพลาด"

"แต่เราทุกคนรู้ว่าเมื่อใดก็ตามที่เราก้าวข้ามเส้นในฐานะนักเตะ การบาดเจ็บเกิดขึ้นได้และมันเป็นสถานการณ์ที่โชคร้ายแต่ตอนนี้ จอร์แดน ไม่สามารถทำอะไรได้ เขาต้องเดินหน้าลงสนามต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด