:::     :::

แบร์นาร์โดชี้เดิมพัน3แต้มหงส์ส่งผลวัดแชมป์บั้นปลาย

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลางตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ละนิสัยจอมแทรชทอล์กมาเป็นมีสมาธิเต็มที่ก่อนบิ๊กแมตช์พบ ลิเวอร์พูล ( 8 พ.ย.) เพราะทราบว่าเดิมพันชัยชนะที่เอติฮัด สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้ หากใครได้ไปมีโอกาสคว้าแชมป์ฤดูกาล 2020-21 ด้วยซ้ำ

สามปีหลังสุดแชมป์ลีกแบ่งระหว่าง ซิตี้ สองสมัย (2018, 2019) กับหงส์แดงหนึ่งสมัย (2020) จึงสามารถเรียกได้ว่าเป็นขาใหญ่ของลูกหนังเมืองผู้ดียุคปัจจุบัน นั่นทำให้การดวลคู่แข่งแย่งเบอร์หนึ่งโดยตรงจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด

เราเตรียมใจล่วงหน้าแล้วว่าการพบ ลิเวอร์พูล จะต้องเป็นเกมที่ยากเอามากๆ เราทราบว่าคู่แข่งแกร่งแค่ไหน เขี้ยวลากดินอย่างไร นี่คือหนึ่งในทีมที่ดีสุดของโลกเวลานี้ แข้งโปรตุกีสผู้ไม่ยอมปรบมือทำการ์ด ออฟ ออร์เนอร์ ให้หงส์แดงเมื่อซีซั่นก่อนเปิดปาก 

แบร์นาร์โด มีสมาธิไม่ชิงคุยข่มเหมือนทุกที

พวกเขาคือคู่แข่งโดยตรงในการแย่งแชมป์ลีก ดังนั้นทีมตระหนักว่านี่โจทย์หิน แต่ก็เหมือนทุกๆแมตช์ ความตั้งใจของเราคือเจอใครก็ต้องชนะให้ได้” 

เราได้เล่นฐานะทีมเหย้า แล้วนั่นคงสร้างแรงขับเคลื่อนในทิศทางบวก เราต้องเอาสามคะแนนให้ได้เพื่อทำอันดับบนตารางให้ดีขึ้น อีกอย่างการพบกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม หนล่าสุดผลออกมาดี (ชนะสี่สกอร์) น่าจะเป็นพลังใจชั้นดี” 

ตั้งแต่มาร่วมงาน แมนฯ ซิตี้ หากจำไม่ผิดเกมเหย้าในลีกชนะ ลิเวอร์พูล ได้หมด แต่แมตช์แบบนี้มันคาดเดาผลการแข่งขันไม่ได้เสมอไป ดังนั้นเราจะทำทุกทางเพื่อคว้าชัยวันอาทิตย์นี้” 

ก็ทราบว่าไม่ง่าย แต่จะทุ่มเททุกสิ่งอย่างสุดความสามารถ” 

หนสุดท้ายที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้คารังให้ ลิเวอร์พูล เกมลีกคือ .. 2015 ด้วยสกอร์ 1-4 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด