:::     :::

เซบีย่าคืนฟอร์มเชือดโอซาซูน่า1-0

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า กลับมาเก็บชัยชนะในลา ลีกา ได้อีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านเชือด โอซาซูน่า 1-0 จากจุดโทษที่เป็นประตูชัยของ ลูกัส โอกัมโปส

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

เซบีย่า 1 - โอซาซูน่า 0

สนาม : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

    เริ่มเกมมาได้ 6 นาที โอซาซูน่า ได้ลุ้นก่อน เมื่อ อูไน การ์เซีย จ่ายไปให้ อันเต้ บูดิเมียร์ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

    เซบีย่า กว่าจะมีโอกาสสับไกครั้งแรกต้องรอถึงนาทีที่ 17 เลยทีเดียว จากจังหวะที่ การ์ลอส เฟร์นานเดซ จ่ายไปให้ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ซัดด้วยซ้าย แต่บอลก็หลุดเสาออกไป

    เกมเริ่มเปิดมากขึ้นหลังผ่านครึ่งชั่วโมงแรกมา คราวนี้เป็นโอกาสของ เซบีย่า บอลจาก แฟร์นานโด มาถึง โอลิเบร์ ตอร์เรส ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    ช่วงท้ายครึ่งแรก โอซาซูน่า มีโอกาส เอ็นริก กาเยโก้ โหม่งชงมาให้ จอน มอนกาโยล่า ยิงด้วยขวา แต่ไม่ผ่านมือ ยาสซีน บูนู หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลัง เซบีย่า มาได้จุดโทษในนาทีที่ 59 เมื่อ ลูกัส โอกัมโปส เหมือนไปโดน ชูลส์ กุนเด้ ทำฟาวล์ในเขตโทษ มีการเช็กวีเออาร์แล้วผู้ตัดสินก็ให้เป็นลูกฟาวล์ ก่อนที่ โอกัมโปส จะรับหน้าที่สังหารเองเข้าไปไม่พลาด เซบีย่า นำ 1-0

    เซบีย่า มีโอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 64 จากลูกยิงไกลของ อีวาน ราคิติช แต่บอลก็พุ่งข้ามคานออกไป

    จากการที่สกอร์ยังตรึงเท่านี้ก็ทำให้ โอซาซูน่า มีหวังอยู่ นาทีที่ 85 โจนี่ โรดริเกซ เปิดให้ บูดิเมียร์ ได้โหม่งหลุดกรอบนิดเดียว

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เซบีย่า ชนะ โอซาซูน่า 1-0


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซบีย่า : ยาสซีน บูนู - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ คาร์ลอส, มาร์กอส อาเรนญ่า - โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด, โอลิเบร์ ตอร์เรส - ลูกัส โอกัมโปส, ยุสเซฟ เอ็น เนซีรี่, การ์ลอส เฟร์นานเดซ

    โอซาซูน่า : เซร์คิโอ เอร์เรร่า - ฟากุนโด้ รอนคาย่า, อูไน การ์เซีย, ดาวิด การ์เซีย, ฮวน ครูซ - รูเบน การ์เซีย, จอน มอนกาโยล่า, ลูกัส ตอร์โร่, โจนี่ โรดริเกซ - อันเต้ บูดิเมียร์, เอ็นริก กาเยโก้

    ผู้ตัดสิน : ฆวน มาร์ติเนซ มูนวยร่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด