:::     :::

เซาธ์เกตเรียกเบลลิงแฮมเสริมประเดิมชุดใหญ่

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
1,574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพเพิ่มแทนที่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ที่ถอนตัว

เบลลิงแฮม ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต เป็นการก้าวกระโดดหลายขั้นอย่างรวดเร็ว เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งข้ามขึ้นมาเล่นให้ทีมชาติชุดยู-21 เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

กองกลางวัย 17 ปี สร้างผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ไปเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา ค่าตัวไม่เบา 25 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 10 เกม มี 1 ประตู ทำสถิตินักเตะอายุน้อยสุดที่ยิงประตูได้ของสโมสร และกลายเป็นนักเตะชาวอังกฤษอายุน้อยสุดที่ลงเล่นตัวจริงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ทั้งนี้ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจอมปั่นฟรีคิกที่กำลังเข้าฝักเข้าฟอร์มกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มีอันต้องถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาหัวไหล่ เซาธ์เกต ยังหวังว่าจะสามารถช่วยทีมได้

สำหรับ ทรี ไลออนส์ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ ต่อด้วยเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองเกมสุดท้าย เยือน เบลเยียม และเล่นในรัง เวมบลีย์ พบ ไอซ์แลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด