:::     :::

โชเซ่ปัดหมั่นเขี้ยวเป๊ปแค่อยากเซฟ3แต้ม

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวโหมโรงก่อนเกมใหญ่เปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ ( 21 พ.ย.) ว่าหาได้มีความอาฆาตต่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า บอสคู่แข่ง เรื่องเดียวที่คิดในหัวคือวิธีล่าชัยชนะ

มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า ดวลกึ๋นมาหลายเวที หลากสโมสร สัมภาษณ์กระทบกันก็บ่อย หากเป็นห้าปีก่อนบอสโปรตุกีสกรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งใส่อริแล้ว แต่พอมาคุม ท็อตแน่ม นับว่าสุขุมขึ้น พยายามไม่ทำบรรยากาศเป็นพิษ 

เราไม่ใช่คู่อริกัน ผมคงต้องบอกว่าไม่ใช่ เกมที่จะสู้กับเขาไม่ได้มีวาระพิเศษใดๆ ก็แค่อยากได้แต้มที่ 20 หลังจบแมตช์ โชเซ่ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังถูกตั้งข้อสงสัยว่าเชื่อโชคลางเพราะซีซั่นที่แล้วตัดผมเกรียนก่อนเจอ ซิตี้ แล้วชนะเกม 2-0 จึงโดนโยงว่าฤดูกาลนี้เอาอีกหรือเปล่า


คงไม่ครับ เพราะความจริงผมไม่พวกประเภทเชื่อเรื่องไสยศาสตร์  เพราะในวงการฟุตบอลทราบว่ามีคนมากมายทำเรื่องเดิมๆเป็นกิจวัตร ซ้ำไปซ้ำมาเพื่อให้ชนะเกมเหมือนเดิม แต่ผมขั้วตรงข้าม ไม่ใส่ใจเลย

กับการเจอ แมนฯ ซิตี้ รอบนี้คงยากกว่าหนก่อน เพราะตอนสู้กับพวกเขาเมื่อ ..ที่ผ่านมา สถานการณ์แชมป์เป็น ลิเวอร์พูล แหงๆ  ก็เหลือคิวแข่งจากนั้นไม่กี่เดือนความทะเยอทะยานทางเรือใบสีฟ้าเลยขาดหาย

แต่ปัจจุบันต่างสุดขั้ว หัวตารางลีกเปิดกว้าง แม้พวกเขาตามหลังจ่าฝูง เลสเตอร์ หกแต้มแต่ความจริงตุนเกมในมืออีกนัด ยังไงก็ตามการแย่งแชมป์ซีซั่นนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังเป็นม้าตัวเด็ด” 

เฮด-ทู-เฮด มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า 23 เกมอย่างเป็นทางการ ชนะ 6, เสมอ 6 และแพ้ 11

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด