:::     :::

เบอร์โรว์ส่อพักยาวหลังสันนิษฐานเอ็นซีแอลฉีกขาด

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ น่าจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมล่าสุดกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจ เบอร์โรว์ ฐานะดราฟท์คนแรกส่อปิดฉากฤดูกาลนี้ก่อนเวลาอันควร หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ บาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมล่าสุดกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและการวินิจฉัยเบื้องต้นระบุว่าเอซีแอลของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีฉีกขาดจนต้องปิดเทอมยาวโดยปริยาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 34 ครั้ง ระยะ 203 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บเข่าและขาซ้ายในช่วงควอเตอร์สามหลังถูกสองผู้เล่น วอชิงตัน รุมแท็คเกิ้ล ขณะเล่นดาวน์สามและขว้างระยะ 2 หลา เขาได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนขึ้นรถคาร์ดเข้าล็อคเกอร์รูม 


จากการวินิจฉัยเบื้องต้นระบุว่าเอ็นเอซีแอลเข่าซ้ายของ เบอร์โรว์ อาจฉีกขาดและทำให้ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยรอการยืนยันจากผลการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเท่านั้น

อย่างไรก็ตามจากการทวีตขอบคุณความห่วงใยจากแฟนๆของ เบอร์โรว์ บ่งบอกชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะปิดฉากซีซั่นก่อนกำหนด 'ขอบคุณสำหรับความรักทั้งหมด ไม่สามารถกำจัดมันได้ง่ายขนาดนั้น พบกันปีหน้า'

ด้าน แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช เบงกอลส์ ยังไม่ยืนยันการสูญเสีย เบอร์โรว์ อย่างเป็นทางการ 'เขาทำการปรับปรุงทุกสัปดาห์และเราเดินหน้าเกมบุกในทิศทางที่เราคิดว่าน่าตื่นเต้น' 


เบอร์โรว์ ฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2020 กลายเป็นรุคกี้คนแรกที่ขว้างอย่างน้อย 300 หลาถึง 6 จากการลงเล่น 10 เกมแรกของเขา ก่อนที่จะบาดเจ็บจากเกมพ่าย วอชิงตัน 9-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเขาขว้างบอลให้ปีกนอก ไทเลอร์ บอยด์ ก่อนถูก โจนาธาน อัลเลน กับ มอนเทซ สวีต รุมแท็คเกิ้ลล้มลงบนสนามและควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กุมขาซ้ายของเขาทันที ก่อน ไรอัน ฟินลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะลงเล่นแทน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด