:::     :::

ซีดานเหลือ4เกมตัดสินอนาคตที่มาดริด

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ใกล้ชะตาขาดเต็มที สื่อสเปนระบุ เหลือเวลาอีกแค่ 4 เกมให้เซฟเก้าอี้กุนซือในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรอัล มาดริด เพิ่งบุกแพ้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 0-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของ ราชันชุดขาว ตกที่นั่งลำบากทันที สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบมากขึ้น ก่อนชี้ชะตาเกมสุดท้ายในบ้านเจอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

จากความพ่ายแพ้ที่ ยูเครน จึงกลายเป็นการปราชัยเกมที่สองติดต่อกัน หลังจากผลงานในลาลีกาแพ้คาบ้านต่อ เดปอร์ตีโบ อลาเบส 1-2 ทำให้เกมลีกก็ไม่ชนะสามเกมติด เก็บได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 4

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจะเข้าสู่โปรแกรมหนัก 4 เกมติดต่อกัน ซึ่งจะเป็น 4 เกมตัดสินอนาคตของ ซีดาน ด้วย เริ่มจากเกมเยือน เซบีย่า ในลาลีกา จากนั้นเป็นเกมในบ้านสามนัดติด เจอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในแชมเปี้ยนส์ลีก และอีกสองเกมลาลีกาเจอกับ แอตเลติโก มาดริด และ แอธเลติก บิลเบา

ทั้งนี้ หลังจบเกมที่ โดเนตส์ค ซีดาน ยืนยันจะไม่ลาออกในช่วงเวลานี้ เพราะเชื่อว่า เรอัล มาดริด จะก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด