:::     :::

"บูกี้"บอกฝันเป็นจริงรียูเนี่ยนวอลล์

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดใจว่าไม่คิดไม่ฝันว่าเส้นทางอาชีพของเขากับ จอห์น วอลล์ อดีตทีมเมตระดับคอลเลจ จะได้เวียนมาบรรจบกันอีกครั้งใต้ชายคา โตโยต้า เซนเตอร์ ในฤดูกาล 2020-21

คัสซิ่นส์ กับ วอลล์ เคยเป็นทีมเมตของมหาวิทยาลัย เคนตัคกี้ มาก่อนโดยเข้าลีกคลาสเดียวกันคือ 2010 โดย วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เลือกการ์ดจ่ายมือดีไปในอันดับแรก ส่วนเซนเตอร์ขาบู๊ถูก ซาคราเมนโต คิงส์ ดึงไปในลำดับห้า 

วันเวลาผ่านไป 10 ฤดูกาลทั้งสองคนไม่เคยมีโอกาสกลับมาประสานงานกันอีก กระทั่งปิดซีซั่นที่ผ่านมา คัสซิ่นส์ เป็นฟรีเอเจนต์เซ็นซบตัก ร็อคเก็ตส์ ส่วน วอลล์ โดนเทรดมาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ส่งผลให้คู่หู .เคนตัคกี้ ได้รียูเนี่ยน 

ซีซั่นที่แล้วไม่ได้เล่นเลยเพราะฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า ก็รู้สึกว่ามันยากลำบาก, โดนเคี่ยวกรำทั้งจิตใจและร่างกาย แต่ในเวลาเดียวกันก็ได้พักร่างซึ่งทราบว่าจำเป็นต้องได้พักเช่นกัน การให้สัมภาษณ์งานพบสื่อมวลชน 


กลับมาจากว่างไปทั้งปี รู้สึกกระปรี้กระเปร่ามาก ร่างกายเข้าที่เข้าทาง สภาพจิตใจก็พร้อม มันเต็มถังกาย-ใจ เพื่อกลับไปทำงานบนคอร์ท ได้เล่นเกมที่รักอีกครั้ง

ส่วนการได้เล่นร่วมกับ วอลล์ อีกหนนับเป็นความรู้สึกแสนยอดเยี่ยม มันเป็นสิ่งที่ผมกับเขาวางแผน และฝันให้มันเกิดขึ้นมานานแล้ว มั่นใจเช่นกันว่าหมอนั่นก็คงเป็นปลื้มกับโมงยามซึ่งจะเกิดเหมือนผม” 

สองเกลอรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 14 ปี จนปัจจุบันเข้าหลัก 30 กะรัต ทั้งคู่ โดยในงานแต่ง คัสซิ่นส์ ทาง วอลล์ มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด