:::     :::

บีจีพ่ายโทษนนทบุรีศึกบอลนักเรียน

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท จูเนียร์" ตัวแทนจ.ปทุมฯ พ่ายจุดโทษ จ.นนทบุรี ฟุตบอลนักเรียนนักศึกษาฯ

ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง เป็นการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือกตัวแทนเขต 1 สาย เอ ระหว่างทัพ "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในนามตัวแทนจังหวัดปทุมธานี พบกับ จังหวัดนนทบุรี ที่ใช้นักเตะจากอะคาเดมี่ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 
ครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก แต่ในนาทีที่ 33 เป็นฝั่ง จ.นนทบุรี ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงของ นิติศักดิ์ อนุลุน ทำให้จบ 45 นาทีแรก จ.นนทบุรี ออกนำ จ.ปทุมธานี อยู่ 1-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 53 จ.นนทบุรี ต้องเหลือ 10 คน เมื่อ วรวิช วังวอน มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป จากนั้นนาทีที่ 56 จ.ปทุมธานี มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะชุลมุนในเขตโทษและเป็น ศตนันท์ ป้อมสอาด ที่ยิงในจังหวะสุดท้ายเข้าไป
ถัดมาในนาทีที่ 76 จ.ปทุมธานี มาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะกลับตัวยิงหน้าเขตโทษของ ศิรชัช กระแสทอง เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ จ.ปทุมธานี แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 จ.นนทบุรี มาได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงของ อภิวิชญ์ สิงห์งอย ทำให้จบเกม 90 นาทีเสมอกันไปอย่างสนุก 2-2 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษและเป็น จ.นนทบุรี ที่แม่นกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-3 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด