:::     :::

เอเยนต์โกเมซเผยยังเร็วเกินไปจะพูดถึงการย้ายทีม

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบ็ปเป้ รีโซ่ เอเยนต์ยืนยันว่ามันยังเร็วเกินไปสำหรับการพูดถึงการย้ายออกจาก อตาลันต้า ของ อาเลฮานโดร โกเมซ ที่มีปัญหาขัดแย้งกับเทรนเนอร์

เบ็ปเป้ รีโซ่ ตัวแทนของ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ เปิดเผยว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดเกี่ยวกับการย้ายออกจาก อตาลันต้า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ของเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ตามรายงานจากสถานีวิทยุ 'ราดีโอ คิส คิส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปาปู โกเมซ มีความขัดแย้งกับ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ หลังมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธคำสั่งของเทรนเนอร์ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ มิดทิลลันด์ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงพักครึ่งในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมล่าสุดที่ อตาลันต้า เปิดบ้านทุบ ฟิออเรนติน่า 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนมีข่าวมิดฟิลด์วัย 32 ปีเตรียมย้ายออกจากเมืองแบร์กาโม่ช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมย้ำว่าเขาจะพูดความจริงทันทีที่ออกจาก อตาลันต้า


อย่างไรก็าม เบ็ปเป้ รีโซ่ เอเยนต์ของนักเตะเชื่อว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ปาปู โกเมซ

'เราอยู่ในเดือนธันวาคม มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดคุยกัน' รีโซ่ กล่าวสั้นๆกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ คิส คิส'

ปาปู โกเมซ ยิง 5 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 15 เกมในซีซั่นนี้และมีส่วนช่วย อตาลันต้า ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยมีโปรแกรมดวลกับ เรอัล มาดริด ของสเปน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด