:::     :::

อองรีร่วมยินดี'เลวาน'โค่น2สัตว์ประหลาดซิวเดอะเบสต์

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าตำนาน อาร์เซน่อล แสดงความยินดีกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้รับเลือกเหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า หรือ เดอะ เบสต์ คนล่าสุด

เลวานดอฟสกี้  สร้างผลงงานสุดยอดในฤดูกาลที่แล้วจากการทำไป 55 ประตูในทุกรายการ พาเสือใต้ผงาด 3 แชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ก่อนรักษาฟอร์มถล่มประตูต่อเนื่องมาถึงฤดูกาลนี้ทำให้ขึ้นสู่บัลลังก์นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า หรือ เดอะ เบสต์ จากการประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสและสโมสร อาร์เซน่อล ถือเป็นแข้งไอดอลของ เลวานดอฟสกี้ ก็ได้ร่วมยินดีกับดาวยิงชาวโปลในความสำเร็จส่วนตัวอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้

"อย่างแรกและเป็นสิ่งสำคัญสุดขอแสดงความยินดีด้วย ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่คู่ควรแล้ว" อองรี ที่ปัจจุบันคุม มอนทรีล อิมแพคต์ ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ กล่าว

"คุณทำผลงานโดดเด่น โดดเด่นมานานแล้วและการได้รับเลือกเหนือสองสัตว์ประหลาด (Two monsters) บ่งบอกว่าคุณได้ทำในสิ่งที่พิเศษ"

"ผมเองทำแบบนั้นไม่ได้เลย คุณชนะในสิ่งที่ผมไม่เคยชนะ ผมเคารพสิ่งนั้นและคุณก็ยอดเยี่ยมมาเป็นเวลานานแล้ว เยี่ยมจริงๆ" อองรี กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด