:::     :::

ซาลาห์น้อยใจอดกัปตันส่อชิ่งหงส์ไปบิ๊กลีกา

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ริมเส้นของ ลิเวอร์พูล อาจรับใช้ต้นสังกัดเป็นฤดูกาลสุดท้ายเมื่อโดนเปิดเผยว่าผิดหวังอย่างแรงที่โดนมองข้ามหัวตำแหน่งกัปตันทีม เกมปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มชปล.กับ มิดทิลแลนด์ เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

รายงานจากเดียริโอ อาสสื่อฯสแปนิชว่าเกมที่ออกไปเจ๊าทีมจากเดนมาร์ก 1-1 นั้นคนได้ปลอกแขนคือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพราะอยู่กับสโมสรมานานสุดแล้วเหมาะสมสุดในความเห็นผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ 

ซึ่งนั่นสร้างความผิดหวังแก่ ซาลาห์ อย่างมากเพราะตั้งแต่ย้ายจาก โรม่า สู่แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ 2017 ก็ยิงระเบิดเถิดเทิง 108 ประตูจากการเล่น 172 นัดทุกรายการช่วยทีมได้แชมป์ ชปล., พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แต่บอสไม่รับพิจารณา 

ยิ่งฟังบทสัมภาษณ์กับสื่อฯสแปนิชก็ทำเดอะ ค็อปมีเสียวเพราะดาวเตะวัย 28 ปีไม่ปิดโอกาสไปเล่นที่สเปน 

แน่นอนว่าผมผิดหวังเอามากๆเพราะคิดว่าตัวเองจะได้เป็นกัปตัน แต่ผู้ตัดสินใจคือโค้ช ก็ต้องยอมรับให้ได้ซาลาห์ เปิดปากกับเดียริโอ อาส


ส่วนเรื่องของอนาคตใครจะไปรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่ปัจจุบันผมขอมีสมาธิในการพา ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ชปล.ให้ได้อีกครั้ง” 

ผมคิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า คือสองสโมสรใหญ่” 

ก็อย่างที่บอกไปว่าไม่มีใครรู้เรื่องอนาคต กรณีมีความสนใจตัวผมเข้ามา คำถามนี้ตอบยากเอาเป็นว่ายกให้ต้นสังกัดเป็นผู้จัดการ” 

ทั้งนี้มันแน่นอนว่าอยากทุบสถิติที่นี่และเวลานี้คือเจ้าของทุกเรคคอร์ดสโมสร แต่หากมีเรื่องใดที่สะสางเองไม่ได้ ก็ไว้เป็นธุระของทีมสะสาง 

ซาลาห์ เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 ผูกมัดยาวไปอีกห้าซีซั่นถึง มิ..2023 ราคาประเมินเวลานี้ 113 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด