:::     :::

คล็อปป์จำใจรับหงส์ทำได้ไม่ดีพอ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอ และควรทำให้ดีกว่านี้ในเกมที่ทำได้เพียงเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1

    นายใหญ่ หงส์แดง กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดหวังว่าทีมจะเล่นเหมือน เวสต์บรอมวิช ในครึ่งแรกอย่างการยืนแผน 6-4 หรืออะไรก็ตามแต่ ผมติดว่าเราทำได้ดี ในครึ่งหลังเราไม่ได้ทำแบบเดิม พวกเขาเหมือนได้โต้กลับอยู่ 3 ครั้ง เตะมุมก็ด้วย มันเป็นความผิดพลาดของเรา และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงเหลือเพียงแต้มเดียวแทนที่จะเป็นสามคะแนน"

    "มันเป็นความท้าทายที่เหลือเชื่อ เมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับเกมรับ 10 คน เพื่อความแฟร์ เวสต์บรอมวิช ทำงานของพวกเขาทั้ง 90 นาที เวสต์บรอมวิช สมควรที่จะได้แต้มในคืนนี้ เพราะเราไม่ได้ปิดเกม มันเป็นเรื่องยากที่จะสร้างสรรค์โอกาส ในที่สุดทุกคนก็รู้ และรู้สึกว่าเราควรจะทำให้ดีกว่านี้ในคืนนี้"

    "พวกเขาเล่นกับ วิลล่า ในแบบที่แตกต่างออกไป วันนี้สิ่งที่ชัดเจนก็คือการเน้นรับ และลูกตั้งเตะ เมื่อมันคลิก คุณก็ไม่สามารถวางแผนอะไรได้"

    "เราก็เล่นกันไป ครอสบอล และแทนที่เราจะเคลื่อนที่ เราไม่ได้ทำ มันไม่ใช่เกมที่เราจะพูดถึงในอีก 20 ปี แต่ก็เป็นเกมที่เราต้องเล่น และเราไม่ได้เล่นอย่างที่เราสามารถทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด