:::     :::

บราวน์สส่งวอร์ดเข้าบัญชีติดเชื้อโควิด

วันเสาร์ที่ 02 มกราคม 2564
2,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล วอร์ด คอร์เนอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'จนพลาดเกมรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังคงจัดการกับปัญหา'โควิด-19' ก่อนเกมสำคัญกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ล่าสุดส่ง เดนเซล วอร์ด คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' พร้อมกับไลน์แบ็กเกอร์ มัลคอล์ม สมิธ และปีกใน แฮร์ริสัน ไบรอันท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้รับแจ้งเกี่ยวกับผลการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' เป็นบวกเพิ่มเติมอีก 2 คนในกลุ่มผู้เล่นของเราเมื่อเช้าวันนี้' แถลงการณ์ของ บราวน์ส ระบุ 'ขณะนี้ศูนย์ฝึกของ บราวน์ส ถูกปิดให้บริการ ในขณะที่การติดตามผู้สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูงยังคงดำเนินการต่อไป ทีมจะยังคงทำงานจากระยะไกลในเช้าวันนี้ ขณะที่ปฏิบัติตามโปรโตคอลเข้มข้นของ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ เนื่องจากสุขภาพและความปลอดภัยของทีมเรา, สตาฟฟ์ และชุมชนทั้งหมดยังคงป็นความสำคัญสูงสุดของเรา'


'จากผลการทดสอบที่เป็นบวกวันนี้และหลังจากปรึกษากับ เอ็นเอฟแอล เราได้ตัดสินใจปิดศูนย์ฝึกของเราในวันนั้น' บราวน์ส ออกแถลงการณ์ฉบับที่สองในเวลาต่อมา 'ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เล่นเรา, โค้ช และ สตาฟฟ์ เป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของเรา และการตัดสินใจนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น เราจะเตรียมความพร้อมของเราในวันนี้กับ สตีลเลอร์ส จากระยะไกลและหวังว่าจะเปิดศูนย์ฝึกสำหรับการซ้อมในวันพรุ่งนี้'

บราวน์ส จะไม่มีผู้เล่นอย่างน้อย 5 คนสำหรับเกมรับมือ สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ทั้ง สมิธ, วอร์ด, ไบรอันท์ รวมถึงไลน์แบ็กเกอร์ บี.เจ.กู้ดสัน และเซฟตี้ แอนดรูว์ เซนเดโย ที่อยู่ในบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19'

ส่วน 4 ปีนอก จาร์วิส แลนดรี้, เรชาร์ด ฮิกกิ้นส์, โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ และ เคดาเรล ฮ็อดจ์ รวมถึงไลน์แบ็กเกอร์ เจค็อบ ฟิลลิปส์ กำลังจะถูกถอนชื่อออกจากบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' จากการยืนยันของเฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด