:::     :::

ตราหมีเปิดรังตะปบเซบีย่า2-0หนีราชัน4แต้ม

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ทำคะแนนหนี เรอัล มาดริด เป็น 4 คะแนน แถมเหลือเกิมในมือตุนในมือเหลืออีก 2 นัด หลังเปิดบ้านชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคาร

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

แอต.มาดริด 2 - เซบีย่า 0

สนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

แอต.มาดริด เลือกใช้ อังเคล กอร์เรอา เล่นหน้าร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ส่วน ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นสำรอง ขณะที่ เซบีย่า มาแบบจัดเต็มมี ซูโซ่, ยูสซูฟ เอ็น-เนซีรี่ และ ลูกัส โอกัมโปส เป็น 3 ประสานแดนหน้า 

เริ่มเกมมา 3 นาทีแรก เซบีย่า ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ชูลส์ กุนเด้ เปิดบอลให้ อีวาน ราคิติช หลุดเข้าไปยิงมุมแคบด้วยขวา แต่ยังติดเซฟของ ยาน โอบลัค 

ทว่ากลับเป็น ตราหมี ที่ออกนำก่อน 1-0 ในนาที 17 โตม่าส์ เลอมาร์ ไหลบอลออกขวาให้ คีแรน ทริปเปียร์ ได้เปิดยัดเข้ากลาง อังเคล กอร์เรอา จับด้วยขวาก่อนหมุนตัวยิงด้วยซ้ายระยะ 16 หลา บอลพุ่งเบียดเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาด 

นาที 25 แอต.มาดริด เกือบนำห่างสุดๆ เมื่อ คีแรน ทริปเปียร์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ หลุยส์ ซัวเรซ ได้เอี้ยวตัววอลเลย์จ่อๆ ทว่า ยาสซีน บูนู ใช้ขาเซฟช่วย เซบีย่า เอาไว้หวุดหวิด

เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งจาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลองส่องไกลหน้าเขตโทษในนาที 31 แต่ไม่ผ่านมือ บูนู จากนั้นจบครึ่งแรก แอต.มาดริด นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 47 เซบีย่า มีโอกาสก่อนจากจังหวะที่ ชูลส์ กุนเด้ ผ่านบอลให้ ยูสซูฟ เอ็น-เนซีรี่ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือ โอบลัค 

เกมของตราหมีดูดร็อปลงไป ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องปรับหมากส่ง ซาอูล ญีเกซ และ ชูเอา เฟลิกซ์ ลงแทน โตม่าส์ เลอมาร์ และ อังเคล กอร์เรอา ในนาที 66 

นาที 76 ตราหมี หนีเป็น 2-0 จากจังหวะหลุดขึ้นทางขวาของ มาร์กอส ยอเรนเต้ ก่อนปาดกลับมาตรงหัวกะโหลกให้ ซาอูล ที่ลงเป็นสำรองนัดนี้ แต่งแล้วยิงด้วยซ้ายส่งบอลเสียบมุมเสาอย่างเฉียบขาด

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกทำให้จบเกม แอต.มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เซบีย่า 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน หนี เรอัล มาดริด เป็น 4 คะแนน และมีเกมตกค้างในมือเหลืออีก 2 นัด 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

แอตเลติโก มาดริด : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช, มารีโอ เอร์โมโซ่ - โตม่าส์ เลอมาร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ยันนิค การ์ราสโก้ - อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ

เซบีย่า : ยาสซีน บูนู - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า - อีวาน ราคิติช, แฟร์นานโด เรเจส, โจน จอร์ดาน - ซูโซ่, ยูสซูฟ เอ็น-เนซีรี่, ลูกัส โอกัมโปส 

ผู้ตัดสิน : ชาเบียร์ เอสตราด้า เฟร์นานเดซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด