:::     :::

เรฟเว่นส์วางแผนระยะยาวกับแจ็คสันแม้อ่อนเกมขว้าง

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอยู่ในแผนการทำงานระยะยาวกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แม้ว่าจะโดดเด่นเฉพาะการถือบอลวิ่งมากกว่าการขว้างบอลก็ตาม

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าต้องการทำงานระยะยาวกับ ลามาร์ แจ็คสัน แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังมีจุดอ่อนในการขว้างบอลก็ตาม จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ สร้างตัวตนของพวกเขาด้วยควอร์เตอร์แบ็กพรสวรรค์ที่หาตัวจับยากคนหนึ่งอย่าง แจ็คสัน ซึ่งพวกเขาต้องการให้เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ไปอีกหลายปีข้างหน้า  

'แน่นอน เราต้องการให้ ลามาร์ เซ็นสัญญาระยะยาวแน่นอนและอยู่กับเรา' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะเกิดขึ้น เมื่อมันเกิดขึ้น นั่นคือรายละเอียด'


ฮาร์บอห์ คงไม่ฉลาดแน่หากไม่ขยายสัญญากับ แจ็คสัน ฐานะเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2019 ซึ่งช่วยขับเคลื่อน เรฟเว่นส์ เข้าถึงเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอล พร้อมด้วยจุดแข็งในการเดินเกมบุกภาคพื้นดิน แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังมีจุดอ่อนในการขว้างบอลที่ต้องได้รับการแก้ไข แต่ทีมบุกที่เน้นเกมวิ่งอาจเป็นอุปสรรคในการดึงปีกนอกชั้นนำมาร่วมทีมในอนาคตด้วย 

'ผมจะไม่ขอร้องใครให้มาอยู่ที่นี่' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าว 'หากคุณทุกคนทราบเกี่ยวกับสถิติและตัวเลขและตามเส้นสถิติของคุณและจำนวนบอลที่คุณรับ มีหลายทีมที่คุณสามารถเล่นให้และเราหวังว่าจะได้เล่นกับคุณ'

'เราจะไม่ซับซ้อนเท่า พิตต์สเบิร์ก ที่ขว้างบอล 40 ครั้งต่อเกม' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงแนวทางการเล่นของทีม 'นั่นคือเหตุผล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด