:::     :::

กาซอร์ล่าเผยชาบีพร้อมเป็นเทรนเนอร์บาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อัล ซาดด์ การันตีเพื่อนและเจ้านายอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ว่ามีความพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า

ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ อัล ซาดด์ ยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ อดีตเพื่อนร่วมทีมกระทิงและเจ้านายในปัจจุบันมีความสามารถเหมาะสมสำหรับการเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า จากการให้สัมภาษณ์'อาส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อเขาเลิกเล่นฟุตบอล เขาได้เรียนหลักสูตรโค้ช เขาเริ่มชอบและจากนั้นเขาก็ตัดสินใจ' กาซอร์ล่า กล่าวถึง ชาบี 'เขาเป็นแบบอย่างสำหรับผมในเรื่องนั้น จากความจริงที่ว่าเขารอการตัดสินใจ เมื่อผมตัดสินใจรีไทร์แล้ว ผมอยากจะมีคุณค่าแบบเดียวกัน เขามีคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบในการเป็นโค้ช คุณสามารถพูดได้ว่าเขาสามารถเป็นโค้ชของ บาร์เซโลน่า ในวันพรุ่งนี้'


'ผมคิดว่าเขาพร้อมแล้ว เขารู้จักนักเตะดีและเขารู้วิธีปฏิบัติต่อพวกเขา เขาเล่นฟุตบอลมาจนกระทั่งไม่นานมานี้และรู้วิธีเค้นสิ่งดีที่สุดจากพวกเขา แม้ว่ามันจะไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นอย่างไรถ้าหากคุณไม่ชนะก็ตาม'

กาซอร์ล่า กล่าวเพิ่มเติมถึง ชาบี ที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชระดับท็อปว่า 'บุคลิกของเขา เขามีความคิดที่ชัดเจนมาก เขามาจากโรงเรียนลูกหนัง บาร์เซโลน่า และเป็นแฟนตัวยงของการเล่นเกมรุกและพร้อมจะตายด้วย (ความคิดนั้น)'

'เขาชอบที่จะเสี่ยง, ขึ้นมาจากด้านหลังพร้อมลูกบอลและเขาปลูกฝังวิธีการมองฟุตบอลในตัวเรา เขาเป็นผู้นำทั้งในฐานะผู้เล่นและฐานะโค้ชและเขาถ่ายทอดข้อความของเขา ซึ่งเป็นสิ่งยากที่สุด ถ้าหากโค้ชไม่ถ่ายทอดข้อความของเขาในห้องแต่งตัวได้ มันจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับการคว้าผลการแข่งขัน' กาซอร์ล่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด