:::     :::

มิลานทุบโบโลญญ่า2-1รักษาจ่าฝูงต่อ

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเซเรีย อา ต่อไปได้ เมื่อบุกเอาชนะ โบโลญญ่า 2-1 แม้ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะพลาดจุดโทษก็ตาม

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โบโลญญ่า 1 - มิลาน 2

สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

    ทีมเยือนที่ได้โอกาสลุ้นก่อนจากลูกเปิดฟรีคิกโยนเข้ามาให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก่อนจะชงต่อให้กับ  เตโอ แอร์กน็องเดซ ยิงไปชนเสาอดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

    ถัดมานาที 23 มิลาน มาได้ลุ้นอีกหนจากลูกเตะมุมก่อนจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ซัดด้วยขวาแต่บอลไปติดบล็อกของกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนจะเป็น  อเลสซิโอ โรมันโยลี่ มาตามซ้ำระยะเผ่าขนแต่ก็ยังไปติดบล็อกของ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ นายด่าน โบโลญญ่า อีก

    และในจังหวะต่อมาเมื่อ ราฟาเอล เลเอา เก็บบอลมาได้ มิตเชลล์ ไดจ์ส พยายามเข้าสกัดบอลแต่ดันไปทำฟาวล์ เลเอา ล้มลงกรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันที

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่สังหารจุดโทษแต่ยิงไม่ดี ลูคัสซ์ สโครุปสกี้  เซฟเอาไว้ได้ก่อน อันเต้ เรบิช วิ่งปรี่มาซ้ำเข้าประตูไปให้ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 ในนาที 26

    ช่วงท้ายครึ่งแรก โบโลญญ่า เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ลากบอลมาจากครึ่งสนามก่อนปาดต่อให้ นิโกล่า ซานโซเน่ ซัดด้วยขวาแต่บอลไปติดเซฟของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านปีศาจแดงดำออกหลังไป

    ครึ่งหลังเริ่มมาได้นาทีเดียวเจ้าถิ่นมาได้ลุ้นจากลูกยิงไกลของ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ แต่ไปติดบล็อก อเลสซิโอ โรมันโยลี่ หลุดออกหลังไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

    แต่ในนาที 54 โบโลญญ่า มาเสียจุดโทษที่สองเมื่อ อดาม่า ซูมาโอโร่ ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และคราวนี้เป็น ฟร้องค์ เกสซีเย่ รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่พลาด ปีศาจแดงดำหนีห่างเป็น 2-0

    เกมผ่านมาหนึ่งชั่วโมงเศษก็ยังคงเป็นทีมเยือนที่ครองบอลบุกได้มากว่าและมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ยิงเล่นมุมบอลพุ่งกำลังจะเสียบสามเหลี่ยมแต่เป็น ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ช่วยเซฟไม่ให้เจ้าบ้านเสียลูกที่สามไว้ได้หวุดหวิด

    นาที 80 เป็น โบโลญญ่า ที่รูปเกมเป็นรองแต่ก็กลับมาสู่เกมได้จากจังหวะโต้กลับเร็ว โรดริโก้ ปาลาซิโอ ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงมากระชากบอลด้วยความเร็วและจ่ายต่อให้กับ อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น ก่อนปาดไปให้ อันเดรีย โปลี ซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม ให้เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 1-2

    เวลาที่เหลือ โบโลญญ่า พยายามโหมบุกอย่างหนักหวังตีเสมอให้ได้ แต่กองหลังและนายประตูของทีมเยือนยังช่วยกันสกัดไว้ได้หมด จบเกมเป็น มิลาน ที่บุกมาเฉือนเอาชนะ โบโลญญ่า 2-1    

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    โบโลญญ่า : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ - ทาเกฮิโร่ โทมิยาสุ, ดานิโล่, อดาม่า ซูมาโอโร่, มิตเชลล์ ไดจ์ส - เยอร์ดี้ สคูเท่น, นิโกลัส โดมิงเกซ - ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโกล่า ซานโซเน่ - มูซ่า บาร์โรว์    

    มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ซานโดร โตนาลี่ - อเล็กซิส แซเลอแมเกอร์ส, ราฟาเอล เลเอา, อันเต้ เรบิช - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด