:::     :::

มาดริดโล่งใจขึ้นหน่อยอีสโก้คัมแบ็กซ้อม

วันจันทร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด โล่งอกโล่งใจขึ้นมาหน่อย เมื่อเห็น อีสโก้ กองกลางตัวรุก กลับคืนสนามซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ เพิ่มจำนวนนักเตะในทีมชุดใหญ่ขึ้นมาเป็น 13 คน

อีสโก้ พลาดเกมที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ อวยส์ก้า 2-1 เพราะมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณหลัง และจากการตรวจล่าสุดในวันจันทร์ ก็อนุญาติให้นักเตะลงสู่สนามซ้อมร่วมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้ บรรเทาปัญหาให้เทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ที่ก่อนหน้านี้มีนักเตะในทีมชุดใหญ่เพียง 12 คน

สำหรับเกมที่ เรอัล มาดริด จะเล่นกับ เคตาเฟ่ วันอังคารนี้ ซีดาน จะไม่มีพวกที่บาดเจ็บ เอแดน อาซาร์, เซร์คิโอ รามอส, เฟเด้ วัลเวร์เด้, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ลูกัส บาซเกซ, โรดรีโก้ และอีกหนึ่งที่ติดโทษแบน โทนี่ โครส
ด้วยเหตุนี้ ซีดาน จึงเรียกดาวรุ่งจากทีมกัสตีย่าหลายคนขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ มาร์วิน พาร์ค, เซร์คิโอ อาร์ริบาส, อันโตนิโอ บลังโก้, วิคตอร์ ชูสต์, มิเกล กูเตียร์เรซ, อูโก้ บาเยโฆ, โลเรน
ขณะที่ปัญหาในแนวรับ ซีดาน อาจต้องใช้งานแบ็กซ้าย แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ไปยืนแบ็กขวาจำเป็น เพราะ การ์บาฆาล, โอดริโอโซล่า เจ็บทั้งหมด แม้แต่ปีกขวา บาซเกซ ที่ถอยมาเล่นได้ ก็มีปัญหาด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด