:::     :::

ปูแอลแนะอาซาร์ทิ้งสิงห์เผชิญโลกกว้าง

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
1,624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล้ด ปูแอล อดีตเทรนเนอร์ผู้ปลุกปั้น เอแด็น อาซาร์ ให้สัมภาษณ์เชียร์ลูกน้องเก่าเก็บของเดินออกจากสังกัด เชลซี หากยังมีไฟขึ้นสู่การเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งโลก

ปูแอล กับ อาซาร์ เคยร่วมงานกันที่ ลีลล์ ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยเทรนเนอร์รายนี้คือผู้ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในนามทีมชุดใหญ่ของแข้งเบลเจี้ยนเมื่อกว่าทศวรรษก่อน 

ซึ่งในโอกาสที่กุนซือเฟร้นช์แมนจะนำทัพ เลสเตอร์ สังกัดพบกับ เชลซี ทีมปัจจุบันของเพลย์เมกเกอร์วัย 26 กะรัตสุดสัปดาห์นี้จึงชิงตัดไม้ข่มนาม ทวงบุญคุณเล็กน้อย 

"เขายังสามารถเติบโตได้" ปูแอล พูดถึงเด็กเก่าซึ่งเขาเป็นผู้ส่งลงสนามระดับอาชีพครั้งแรกเมื่อปี 2007 ตอนนักเตะวัยวุฒิเพียง 16 ปี 

"ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าอยู่ เชลซี ต่อไปจะเป็นการขวางพัฒนาหรือเปล่า แต่ที่เชื่อคือหมอนั่นยังสามารถยกระดับสูงขึ้นอีก ด้วยศักยภาพสามารถเล่นกับยอดทีมใดของยุโรปก็ได้"


ปูแอล แนะ อาซาร์ อย่าดักดานอยู่กับ เชลซี อีกหากได้รับโอกาสย้ายไปเผชิญโลกกว้าง

อาซาร์ ซึ่งเหลือสัญญากับ 'สิงห์บลูส์' เพียง 18 เดือน ถูกเชื่อมโยงว่ามีโอกาสย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาล 2017-18 นั่นทำให้บอร์ดบริหารทีมจำเป็นต้องเร่งถกเพื่อผูกมัดเพิ่ม 

"หลายทีมใหญ่มาเหล่ เอแด็น แล้ว" ปูแอล ทำตัวเป็นหมอดู "เป็นไปไม่ได้ที่จะหยุดเขา (ย้ายทีม) เพราะนักเตะระดับนี้ไม่ควรต้องมาย่ำต๊อกที่เดิม"

"เขาครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นกองหน้า, ปีก หรือเลี้ยงสร้างสรรค์เกม เป็นผู้เล่นซึ่งสร้างความแตกต่าง มันจึงสำคัญมากที่ต้องมีองค์ประกอบแวดล้อมชั้นดีเพื่อเพิ่มศักยภาพแก่ อาซาร์" 

ศิษย์เก่า พร้อมปะทะคุณครู ในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. ต่อหน้าแฟนบอลใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย เชลซี หวังหยุดบู่ร้างชัย 3 นัดติดทุกรายการ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด