:::     :::

วิลล็อคทุ่มเทเพื่อนิวฯหาใช่บันไดไต่กลับปืน

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ วิลล็อค กองกลางที่ นิวคาสเซิ่ล ยืมมาจาก อาร์เซน่อล เปิดใจว่าความพยายามทุ่มเทอย่างสุดความสามารถของเขาก็เพื่อเครื่องแบบลายทางดำ-ขาวแห่งนี้ ไม่ได้มองข้ามช็อตว่าจะใช้ต่างบันไดปีนเหยียบเพื่อไปแจ้งเกิดสังกัดแม่

วิลล็อค ได้โอกาสเล่นตัวจริงหนเดียวในลีกซีซั่นนี้ตอนอยู่ปืนใหญ่ทำให้ตอบรับโอกาสยืมไปใช้งานครึ่งหลังซีซั่น 2020-21 ยังเซนต์.เจมส์ พาร์ค ซึ่งเพียงนัดเปิดตัวก็ทำ 1 ประตูเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 

ล่าสุดผู้เล่นวัย 21 กะรัต ได้เปิดใจว่าสมาธิของเขาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ไม่แคร์เรื่องเล่นดีเพื่อให้ อาร์เซน่อล กลับมาเห็นคุณค่า

ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อพิสูจน์ให้ นิวคาสเซิ่ล เห็นว่าสามารถลงไปแข่งได้ทุกสัปดาห์, มีอิทธิพลต่อเกม และช่วยพวกเขาชนะแมตช์การเปิดใจกับสกาย สปอร์ตส์


ไม่ได้มองเลยว่าต้องเล่นให้ อาร์เซน่อล เหลียวกลับมามอง ก็เมื่อเวลาที่เหมาะสมของผมมาถึงค่อยตัดสินใจว่ากลับไปดีหรือเปล่า เอาเป็นว่าตอนนี้สมาธิอยู่เพียง นิวคาสเซิ่ล

พร้อมกันนั้นมิดฟิลด์หนุ่มยังเผยถึงความกดดันเมื่อเล่นให้ อาร์เซน่อล ว่าก้อนมหึมา บางครั้งก็โดนแฟนบอลเนื้อร้ายบางรายด่าทอหยาบคายทางโซเชี่ยล มีเดีย บั่นทอนกำลังใจ 

เล่นให้สโมสรนี้ ความกดดันก้อนใหญ่จะเล่นงานคุณทันที ผมสอดแทรกสู่ซีเนียร์ อาร์เซน่อล ตั้งแต่อายุ 19 ย่าง 20 งานของผมต้องตกเป็นเป้าสายตาคน” 

มันก็มีข้อความเชิงลบทำนองนั้นเข้ามาเช่นกัน ซึ่งมันบ้ามากที่คุณปฏิบัติแบบนั้นกับแข้งหนุ่ม” 

กองกลาง อาร์เซน่อล ล้นทีมนอกจาก วิลล็อค ที่ต้องออกมาหาโอกาสลงสนามที่อื่นก็ยังมี มัตเตโอ เกนดูซี่ (แฮร์ธ่า เบอร์ลิน) หรือ ลูกัส ตอร์เรยร่า (แอต.มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด