:::     :::

แบร์เร็ตต์หวังทำข้อตกลงระยะยาวกับบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช็ค แบร์เร็ตต์ หวังทำข้อตกลงระยะยาวรับทรัพย์ก้อนโตจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ภายใต้ข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนของทีมโจรสลัด

แช็ค แบร์เร็ตต์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หวังทำข้อตกลงระยะยาวกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพื่อลุ้นค่าจ้างก้อนโตและตั้งเป้าคว้าโทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ สมัยที่สองติดต่อกัน จากการให้สัมภาษณ์กับ อดัม ชีน ของ แม็ด ด็อก สปอร์ตส์ เรดิโอ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบร์เร็ตต์ ซึ่งเล่นภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก ในซีซั่น 2020 เปิดเผยว่า 'ผมรอคอยที่จะทำข้อตกลงระยะยาวให้ลุล่วง ผมรู้สึกว่าถึงเวลาที่ผมต้องทุบธนาคารตอนนี้และผมต้องการทำอย่างนั้นแน่นอนที่สุดเพื่อที่จะสร้างครอบครัวให้ดีขึ้น ดังนั้นมันจึงไม่เหมือนกับว่าอะไรจะหลุดออกไป ผมยังคิดว่าผมยังมีของเหลืออยู่อีกเพียบ ผมยังจะดีขึ้นอีก  ผมยังคงเรียนรู้ แค่เรียนรู้สัปดาห์ต่อสัปดาห์ และอย่างที่คุณเห็นตอนที่ฤดูกาลดำเนินไป ผมจบซีซั่นด้วยการเล่นในแบบที่ผมอยากเล่น และคุณจะเห็นว่าผมก้าวหน้าไปตลอดทั้งฤดูกาลและผมยังคงก้าวหน้าต่อไป' 

หลังมีบทบาทในระบบโรเตชั่นตลอด 5 ปีแรกกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, แบร์เร็ตต์ ย้ายมาระเบิดฟอร์มกับ บัคคาเนียร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำ 19.5 แซ็คในปี 2019 และทำ 8 แซ็คในฤดูกาล 2020 และอีก 4 แซ็คในช่วงโพสต์ซีซั่น โดยมีบทบาทอย่างมากในเกมที่ แทมป้า เบย์ โค่น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 จากการแซ็ค 1 ครั้งและกดดัน 4 ครั้งต่อ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กทัพหัวหน้าเผ่า


แบร์เร็ตต์ รับเงิน 15.8 ล้านเหรียญสหรัฐภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก ปี 2020 แต่ถ้าหาก บัคคาเนียร์ส จะปิดแท็กเป็นปีที่สองจะต้องใช้เงินเกือบ 19 ล้านเหรียญสหรัฐ ทว่าสำหรับเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีต้องการทำเงินจำนวนมากจากข้อตกลงระยะยาวมากกว่า 

'ผมหมายความว่าผมยังคงต้องการที่จะมีสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผมและเหมาะสมสำหรับครอบครัว ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นอย่างไรจะเป็นสิ่งที่มันเป็น แต่ผมต้องการ ผมอยากเป็น ผมอยากอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมที่นี่ องค์กรที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ดังนั้นเราจะดูวิธีการทำงานและเขย่ามันแน่นอน แต่ผมรอคอยที่จะพยายามทำบางอย่างที่นี่' แบร์เร็ตต์ กล่าว

ส่วน บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าวสั้นๆว่า 'ก้นของคุณจะไม่ย้ายไปไหน' 

อย่างไรก็ตามมันเป็นหน้าที่ของฝ่ายบริหารของ บัคคาเนียร์ส ในการประเมินว่าจะเก็บใครหรือปล่อยใครออกจากทีม ภายใต้ขีดจำกัดของเพดานเงินเดือน ซึ่งคาดว่า แทมป้า เบย์ จะพยายามเก็บไว้ทั้ง แบร์เร็ตต์, คริส ก็อดวิ่น, เลวอนเท เดวิด เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด