:::     :::

โอเมนิฮูเผยต้องเติบโตเร็วขึ้นหลังปราศจากวัตต์

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ โอเมนิฮู ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมจำเป็นต้องพัฒนาฝีมือให้เร็วขึ้นกว่าเดิมหลังการอำลาทีมของ เจ.เจ.วัตต์

ชาร์ลส์ โอเมนิฮู ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยกย่อง เจ.เจ.วัตต์ ที่เพิ่งประกาศแยกทางกับทีมเมื่อวันศุกร์เป็นเหมือนครูที่คอยพร่ำสอนเขาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่เขาและเพื่อนร่วมทีมจำเป็นต้องเติบโตเร็วขึ้นกว่าเดิมหลังปราศจากอดีตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม 3 สมัย ตามรายงานจาก 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โอเมนิฮู เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 เขามีโอกาสลงเล่นกับ วัตต์ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีส่วนทำให้เขาพัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะซีซั่นที่ผ่านมาด้วยผลงาน 4 แซ็คกับกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 16 ครั้ง 


ผู้เล่นวัย 23 ปีกล่าวถึง วัตต์ ว่ามีส่วนช่วยให้เขามองเห็นสิ่งต่างๆได้เร็วขึ้นเล็กน้อยและยังหวังว่าการเรียนรู้จากดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์จะเป็นเหมือนสปริงบอร์ดให้เขาทำผลงานพุ่งทะยานในการเล่นอาชีพปีที่สาม

'เราทุกคนกำลังจะก้าวไปสู่เกมของเรา คนอย่างผมและ รอสส์ แบล็คล็อค' โอเมนิฮู กล่าวกับ อารอน วิลสัน ผู้สื่อข่าวของ 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' 'มันเป็นคนต่อไปที่ก้าวขึ้นมาที่ เจ.เจ. พร่ำสอนเราและเราทุกคนจะต้องเติบโตเร็งขึ้นอีกหน่อย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด