:::     :::

ซาเน่ท้าอเล็กซิสแย่งตัวจริงเรือ

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
1,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ปีกดาวโรจน์ของ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าไม่มีหวั่นเสียตำแหน่งตัวจริงในทีม พร้อมท้า อเล็กซิส ซานเชซ หากสโมสรคว้ามาได้จริงๆ ก็ขอวัดรอยเท้าประลองฝีเกือก

ผู้จัดการทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีแผนดึงดาวยิงวัย 28 กะรัต มาร่วมงานที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากเวลานี้กองหน้าอาชีพเหลือเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' ที่สมบูรณ์ ส่วน กาเบรี่ยล เชซุส บาดเจ็บเข่า 

อย่างไรก็ตามการที่ อเล็กซิส สามารถฉีกออกไปเล่นกองหน้าริมเส้นได้ทำให้ ซาเน่ เจ้าของสัมปทานเดิมถูกคาดหมายว่าอาจต้องหลุดนั่งสำรอง 

ทว่าแข้งดอยช์คงขวัญกำลังใจดี ขอท้าสู้ชิง 11 ตัวจริง กับสตาร์ชิเลี่ยน "โดยส่วนตัวผมไม่มีความกังวลใดๆเลย" ผู้เล่นวัย 22 กะรัต ให้สัมภาษณ์ 'เดอะ การ์เดี้ยน' สื่อเมืองผู้ดี 

"แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นคุณภาพหากได้มาร่วมงานกับสโมสร - ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดหรือเปล่า - แต่ที่ชัวร์ๆคือจะช่วยทีมให้ดีขึ้น" 

พร้อมกันนั้น ซาเน่ ยังเผยว่าแม้วัยวุฒิน้อยกว่า แต่หัวจิตหัวใจนักเลงไม่แพ้ผู้ใหญ่ "คงไม่มีนักเตะคนไหนที่หัวหด (แย่งตำแหน่ง) แล้วพูดว่า - หวังว่าเขาคงไม่มานะ - "

"เพราะหากไร้การแข่งขัน คุณก็เหมือนกบในกะลา ไม่มีทางทราบว่าตัวเองดีพอหรือเปล่า" 

ซาเน่ ยังทิ้งท้ายว่า "ทีมของเรากำลังเล่นดี ณ ตอนนี้ ทุกคนกำลังห้าว แต่มันก็ยังมีเกมให้แข่งอีกเพียบ ซึ่งต้องร่วมมือกันฝ่ามันไป" 

ฤดูกาล 2017-18 ปีกซ้ายดอยช์มีส่วนกับ 15 สกอร์ของทีมในลีก (ยิงหก, แอสซิสต์เก้า) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด