:::     :::

นิวตันโบ้ยโควิดทำซีซั่นเป๋พร้อมยืนยันไม่คิดรีไทร์

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียืนยันว่าไม่มีแผนรีไทร์และพร้อมลุยต่อซีซั่นหน้า แม้ว่าจะทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ น่าผิดหวังก็ตาม แต่ส่วนหนึ่งมาจากการติดเชื้อ'โควิด-19'ของเจ้าตัวด้วย

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นผู้เล่นระดับบิ๊กเนมที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ในช่วงฤดูกาล 2020 เป็นบวกทำให้เขาพลาดเกม ก่อนอดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลจะโบ้ยว่าไวรัสมรณะกลายเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เขามีฤดูกาลที่ย่ำแย่กับทัพนักรบกู้ชาติ แต่ยืนยันว่าพร้อมจะลุยต่อในซีซั่นหน้า จากการเปิดเผยในรายการพ็อดแคสต์ 'I Am Athlete' ของ แบรนด้อน มาร์แชลล์ ตามรายงานจาก 'บอสตันโกล้บ' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลกลุ่มแรกที่จับมันและมันเกิดขึ้นเร็วมาก' นิวตัน เปิดเผย 'เมื่อผมกลับมา นั่นไม่มีช่วงปิดฤดูกาลและไม่มีเวลาในระบบให้แสดงให้เห็นมันจริงๆ ผมตามหลังและผมยังคิดมากเกินไป'

'ทีมบุกยังเดินหน้าต่อไปและผมหยุดนิ่งเป็นเวลา 2 สัปดาห์ มันเป็นศัพท์ใหม่ทั้งหมด ผมไม่เพียงแค่พยายามเรียนรู้ระบบว่ามันคืออะไร ผมกำลังเรียนรู้ระบบ 20 ปีภายในเวลา 2 เดือน'


นิวตัน เริ่มต้นด้วยการขว้างเฉลี่ย 238 หลาต่อเกม ทำ 2 ทัชดาวน์, เสีย 2 อินเตอร์เซปน์และถือบอลวิ่งทำอีก 4 สกอร์ ใน 3 เกมแรกของฤดูกาลที่ทัพนักรบกู้ชาติสถิติ 2-1 ซึ่งรวมถึงการขว้าง 397 หลาในเกมสัปดาห์สองที่พ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 30-35 ก่อนมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก จากนั้น นิวตัน ขว้างเฉลี่ยเพียง 161.9 หลาในการออกสตาร์ท 12 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ทำ 6 ทัชดาวน์, เสีย 8 อินเตอร์เซปน์ และ เพเทรียตส์ จบซีซั่นสถิติ 7-9 หลุดจากเพลย์ออฟ

'พวกเขาโยนทุกอย่างมาที่ผม แต่ผมคงไม่ต้องการมันด้วยวิธีการอื่น' นิวตัน กล่าว 'ท้ายที่สุด คุณต้องผ่านสิ่งต่างๆในลักษณะนั้นเพื่อแสดงตัวคุณว่าคุณไม่สามารถข้ามกระบวนการได้ ผมจะเป็นคนแรกที่บอกคุณว่าผมต้องการเวลา'

นิวตัน ขว้างพลาดมากเกินไปและยังต้องดิ้นรนสู้กับความแม่นยำและจังหวะเวลา แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทีมบุก เพเทรียตส์ ขาดแคลนอาวุธสำหรับควอร์เตอร์แบ็กด้วยโดยเฉพาะการบาดเจ็บของปีกนอกประสบการณ์ จูเลียน เอเดลแมน ทว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีไม่ได้ยกระดับคนรอบข้างอย่างที่ควรจะเป็น


อย่างไรก็ตาม นิวตัน ยังเป็นภัยคุกคามสำหรับแนวป้องกันของฝ่ายตรงข้าม เขาทำลายสถิติของ เพเทรียตส์ ฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งมากสุด 592 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ 

นิวตัน กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมนี้เพื่อหาจุดลงจอดที่เขาสามารถแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียืนยันว่าเขายังมีของอีกเหลือเฟือและไม่มีแผนรีไทร์ในเร็ววันนี้

'ผมไม่สามารถออกไปแบบนั้นได้ ผมได้ยินทุกคำพูดนั้น ความภูมิใจของผมคือผมไม่ยอมทำมัน ไม่มีชายอีก 32 คนที่ดีไปกว่าผม' นิวตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด