:::     :::

เปแอสเชรื้อแผนตื๊อเบเยรินซัมเมอร์แจม"พอช"

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมปัดฝุ่นแผนงานของซื้อ เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวา อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งช่วงตลาดซัมเมอร์ 2021 แม้เมื่อสองปีก่อนโดนปฏิเสธข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ไปแล้วก็ตาม

รายงานจากซีบีเอส สปอร์ตว่า เปแอสเช กำลังรื้อแผนงานเก่านั่นคือเอา เบเยริน มาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ให้ได้ แม้ซัมเมอร์ 2019 เคยถูกขวางลำไปแล้วเนื่องจากตัวเลขที่ปืนใหญ่ต้องการคือ 43 ล้านปอนด์ เท่าราคาเปิด 

ภาพรวมของกองหลังวัย 25 ปีที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้คงเป็นตัวหลักลงเตะ 27 นัดทุกรายการ แม้มี เซดริค โซอาเรส มาแย่งตำแหน่ง 


อย่างไรก็ตามวัยวุฒิที่มากขึ้นทำให้ดาวเตะสแปนิชอยากล่าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมและโลดแล่นรายการ ชปล.ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอบโจทย์สองสิ่งนั้นมากกว่า 

เพราะเมื่อมองสถานการณ์ อาร์เซน่อล ตามหลังพื้นที่ ชปล.ถึง 11 แต้ม กับคิวแข่งที่เหลือ 13 เกมดูเป็นโจทย์หิน ทางเดียวที่จะได้โอกาสเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มคือเอาแชมป์ ยูโรปา ลีก แต่ก็ไม่ง่ายเพราะปัจจุบันเล่นรอบ 32 ทีมเลกแรกเจ๊า เบนฟิก้า มา 1-1

ความสนใจในตัว เบเยริน นอกจาก เปแอสเช แล้วยังมี 2 ค่ายใหญ่ เซเรีย อา อิตาลี และ บาร์เซโลน่า อดีตทีมซึ่งปลุกปั้นในวัยเยาว์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด