:::     :::

ยักษ์ยุโรปรุมแย่งเด็กเทพอาร์เจนไตน์

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ โซซ่า กองกลางตัวรุกสโมสร ราซิ่ง คลับ ของอาร์เจนติน่ากำลังได้รับการจับตามองจากบรรดาทีมใหญ่ในยุโรปตามรายงานของ อาส สื่อดังสเปน

สื่อดังจากแดนกระทิงดุรายงานว่าปารีส แซงต์-แชร์แม็ง เป็นสโมสรแรกที่ดำเนินการเจจากับ ราซิ่ง หลังจากส่งตัวแทนติดต่อและพยายามดึงตัวกองกลางวัย 15 ปีมาร่วมทีม โดย เปแอสเช เสนอสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์และจะปล่อยให้กองกลางรายนี้เล่นในอาร์เจนติน่าไปจนถึงวันเกิดในปี 2023 

อย่างไรก็ตาม ในรายงานระบุว่า โซซ่า มีความฝันในการลงสนามให้ เรอัล มาดริด มากกว่า กระนั้นการแย่งตัวยังคงดุเดือดเพราะยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจดึงไปร่วมทีมเช่นกัน กระนั้นยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรมเหมือน เปแอสเช

สำหรับ เรอัล มาดริด ได้รับรายงานเรื่อง โซซ่า สมัยที่ทีมใช้งาน ซานติอาโก้ โซลารี่ คุมทีมชุดใหญ่ และหลังจากนั้น ราชันชุดขาวได้ส่งแมวมองติดตามผลงานนักเตะอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้การแย่งชิงคงสนุกดุเดือดแน่นอน เพราะแต่ละทีมต้องพยายามมัดใจ ราซิ่ง คลับ ให้ยอมปล่อยตัว รวมไปถึงกล่อมนักเตะให้ย้ายมาร่วมทีม ซึ่งต้องรอไปจนถึงนักเตะอายุครบ 18 ปีในวันที่ 5 มีนาคม 2023



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด