:::     :::

เซบีย่าหลุดฟอร์มแพ้เอลเช่พลิกล็อก1-2

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ปล่อยโอกาสในการทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงเพื่อลุ้นแชมป์ต้องหลุดลอย เมื่อออกไปแพ้ เอลเช่ แบบพลิกล็อก 1-2 รั้งอันดับ 4 เหมือนเดิม มีแต้มตามหลัง แอต. มาดริด ไกลถึง 10 แต้ม

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เอลเช่ 2 - เซบีย่า 1

สนาม : เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเยโร่

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 10 เซบีย่า โหมบุกใส่ เอลเช่ อย่างหนัก แต่ก็ยังไม่มีโอกาสการเข้าทำที่น่าจะได้ประตูขึ้นนำ

    แต่อีก 7 นาทีถัดมา เอลเช่ มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ กอนซาโล่ เบร์ดู ตั้งป้อมยิงไกลจากนอกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่เข้าเป้า

    ทีมเยือนได้สับไกบ้างในนาทีที่ 27 จากลูกฟรีคิกที่ ดานี่ กัลโบ ไปตัดฟาวล์ใส่ ลูกัส โอกัมโปส ก่อนที่ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ จะสังหารฟรีคิกออกไปแบบไม่มีลุ้น

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 34 เจ้าบ้านพลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ ฟีเดล ชาเบส ครอสบอลเข้ามา แต่ เซร์จี้ โกเมซ เคลียร์บอลไม่พ้นพื้นที่อันตราย ทำให้บอลมาเข้าทางปืนของ ราอูล กูตี แต่ดันยิงหลุดกรอบออกไป

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

    เกมในครึ่งหลัง เซบีย่า ได้ลุ้นประตูขึ้นนำในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ เอสกูเดโร่ พาบอลขึ้นมาก่อนจะไหลให้ มูร์นี แต่ดันซัดไปติดเซฟของ เอ็ดการ์ บาเดีย

    แต่อีก 5 นาทีถัดมา เอลเช่ พลาดโอกาสทองอีกครั้งเมื่อ โบเย่ ตัดบอลได้จาก เนมานย่า กูเดลจ์ ก่อนจะหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ โทมัส วาคลิก แต่ยิงไปติดเซฟ ทำให้เจ้าบ้านยังไม่ได้ประตู

    กระทั่งนาทีที่ 70 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกทุ่มในแดนของ เซบีย่า ก่อนที่ การ์รีโย่ จะแตะบอลให้ ฟีเดล ปาดต่อเข้ามาที่กลางประตูให้ กูตี ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    อีก 6 นาทีถัดมา เอลเช่ บวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จากลูกฟรีคิกที่ เรกิก ไปตัดฟาวล์ใส่ กูตี ก่อนที่ อันโตนิโอ บาร์รากัน จะเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ การ์รีโย่  โขกเข้าประตูไป ซึ่งจังหวะนี้บอลเข้าประตูไปทั้งใบแล้วก่อนที่ วาคลิก จะปัดออกมา ทำให้ผู้ตัดสินต้องย้อนไปเช็กวีเออาร์ก่อนจะให้เป็นประตูที่สองของเจ้าบ้าน

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมเยือนมาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ มาร์กอส อากุนญ่า ตัวสำรอง เปิดบอลจากกราบซ้ายให้ ลุค เดอ ย็อง พุ่งโหม่งเข้าประตูไป

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม เอลเช่ เปิดบ้านเฉือนชนะ เซบีย่า 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เอลเช่ : เอ็ดการ์ บาเดีย, อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู, ดานี่ กัลโบ, โฆเซมา, ฟีเดล ชาเบส, อีบัน มาร์โกเน่, ราอูล กูตี, เตเต้ โมเรนเต้, ลูกัส โบเย่, กุยโด้ การ์รีโย่ 

    เซบีย่า : โทมัส วาคลิก, เฆซุส นาบาส, เซร์จี้ โกเมซ, คาริม เรกิก, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่, อีวาน ราคิติช, เนมานย่า กูเดลจ์, ปาปู โกเมซ, มูร์นี เอล อัดดาดี้, ลุค เดอ ย็อง, ลูกัส โอกัมโปส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด