:::     :::

โตริโน่หนีตายตาม2แซง'ซาสซู'ทดเจ็บ3-2

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตริโน่ โชว์พลังฮึดของทีมหนีตกชั้น เมื่อพลิกกลับมาเอาชนะ ซาสซูโอโล่ 3-2 จากประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ทั้งที่ครึ่งแรกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ประตู ทำให้ตอนนี้ขยับขึ้นมาพ้นโซนแดงแล้ว

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โตริโน่ 3 - ซาสซูโอโล่ 2

สนาม : โอลิมปิโก กรานเด้ โตริโน่

    เริ่มเกมมาได้ 6 นาที ซาสซูโอโล่ มาออกนำเร็วเลย 1-0 จากจังหวะที่ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ โหม่งชงมาให้ โดเมริโก้ เบราร์ดี้ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษตุงตาข่ายไม่เหลือ

    โตริโน่ เกือบเอาคืนได้ในนาทีที่ 16 เมื่อ คริสเตียน อันซัลดี้ เปิดจากกราบขวาไปให้ นิโกล่า มูร์รู โหม่งที่เสาไกล แต่ อันเดรีย คอนซิยี่ ยังปัดออกหลังไปได้

    เกมมาถึงนาทีที่ 38 ทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่าก็มาหนีห่าง 2-0 ลูกนี้ เจเรมี่ โทลยาน เปิดจากกราบขวาไปให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หวดด้วยเท้าซ้ายเต็มแรงผ่านมือ ซัลวาตอเร่ ซิริกู เข้าประตูไป

    ครึ่งหลัง รูปเกมของ โตริโน่ ก็ไม่ใช่ว่าจะดีขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสที่จะโดนเพิ่มอีกจากทั้ง ฟิลิป ยูริซิช และ เปโดร โอเบียง แต่ก็รอดไปได้หมด

    มาถึงนาทีที่ 77 กระทิงหิน มีฮึดตีไข่แตก 1-2 เมื่อ อันโตนิโอ ซานาเบรีย โหม่งตั้งมาให้ ซิโมเน่ ซาซ่า ที่เพิ่งลงมาแทน โตมัส รินคอน ช่วง 5 นาทีก่อนหน้านี้ยิงด้วยขวาเข้าประตูไปไม่เหลือ

    โตริโน่ เหมือนได้ใจเปิดเกมบุกเข้าใส่หนักเลย และมาตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 86 เมื่อ อาเมอร์ โกยัค ตัวสำรองยิงไกลไปติดเซฟ คอนซิยี่ ปัดมาเข้าทาง โรลันโด้ มันดราโกร่า ซ้ำเผาขนเข้าประตูไป และจากการเช็กวีเออาร์ก็อยู่ในไลน์พอดีเป๊ะทำให้ไม่ล้ำหน้าอย่างขาวสะอาด

    เกมทำท่าจะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มอยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 จากทั้งหมด 4 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูชัย จากจังหวะที่ อันซัลดี้ เปิดบอลไปให้ ซาซ่า โหม่งระยะเผาขนเข้าประตูไป จบเกม โตริโน่ พลิกแซงชนะ ซาสซูโอโล่ สุดสะใจ 3-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    โตริโน่ : ซัลวาตอเร่ ซิริกู - อาร์มันโด้ อิซโซ่, ลียานโก้, เบรแมร์ - คริสเตียน อันซัลดี้, โตมัส รินคอน, โรลันโด้ มันดราโกร่า, ซาซ่า ลูคิช, นิโกล่า มูร์รู - อันโตนิโอ ซานาเบรีย, อันเดรีย เบล็อตติ

    ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิยี่ - เจเรมี่ โทลยาน, มาร์ลอน ซานโตส, จานมาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ - เปโดร โอเบียง, ฟรานเชสโก้ มานญาเนลลี่ - โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เกรกัวร์ เดอแฟรล, ฟิลิป ยูริซิช - ฟรานเชสโก้ คาปูโต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด