:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ให้โอวาทโต๊ะเล็กไทยก่อนบินเก็บตัวสเปน

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2561
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ พานักฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตซอล ชิงแชมป์เอเชีย เข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ก่อนเดินทางเก็บตัวที่ประเทศสเปน

ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คุณสรัญ รังคสิริ ที่ปรึกษานายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด และคุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาเทคนิคฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้นำนักฟุตซอลทีมชาติไทย เข้ามาพบ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนเดินทางไปเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ประเทศสเปน และ โปรตุเกส เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้ายที่ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 2-11 กุมภาพันธ์นี้

โดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า "ขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่เดินทางมาวันนี้ ผมอยากให้ทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ อย่าไปคิดว่าทุกครั้งที่ไปแข่งขันต้องได้แชมป์กลับมา สิ่งสำคัญที่สุดคือการพัฒนาทีมและพัฒนาศักยภาพของตนเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไป อยากให้ทุกคนทำเต็มที่ ทำเพื่อชาติ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยครับ”

ด้าน คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ กล่าวว่า “เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เหมือนกับที่ท่านนายกให้โอวาทไว้ว่าเราจะไม่คิดทันทีว่าจะไปเป็นแชมป์ เพราะการแข่งขันในระบบทัวร์นาเมนต์เราต้องเน้นแบบเกมต่อเกม ในศึกชิงแชมป์เอเชียการเตรียมทีมเรามีเวลาไม่มาก แต่การไปเก็บตัวที่ประเทศสเปนและโปรตุเกส จะบอกเราว่าพร้อมแค่ไหน ซึ่งเราจะมีการประเมินหลังการอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด และเราจะเดินทางไปไต้หวันทันทีเพื่อปรับตัวกับสภาพอากาศ”

ส่วนรายชื่อผู้เล่นชุดชิงแชมป์เอเชียทั้ง 15 คน ที่ "ปูลปิส" โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส เฮดโค้ชทีมฟุตซอลไทย ประกาศรายชื่อออกมา มีดังนี้ ผู้รักษาประตู : คทาวุธ หาญคำภา ,คณิศร ภู่พันธ์ ,ภาคียะ จันทร์แถม

ตัวรับ : รณชัย จูงวงษ์สุข ,กฤษดา วงษ์แก้ว ,ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ,ณัฐพล สุทธิโรจน์ 

ริมเส้น :อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ,นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ,พีระพล สัตย์ซื่อ ,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ,จิรวัฒน์ สอนวิเชียร

หน้าเป้า : ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ,เจษฎา ชูเดช ,มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

สำหรับนักฟุตซอลทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศสเปน ในวันที่ 17 ก.พ.61 เวลา 22.35 น. ท่าอากาศยานสุรรณภูมิ โดยจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติสเปน ทีมอันดับ 2 ของโลก วันที่ 23 ก.พ.61 ต่อด้วยการบินไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติ โปรตุเกส ทีมอันดับ 7 ของโลก ในวันที่ 25 ก.พ.61 จากนั้นทีม "โต๊ะเล็กไทย" จะเดินทางไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้ายที่ไต้หวัน 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด