:::     :::

เอแมร์ซอนรอตัดสินอนาคตช่วงซัมเมอร์

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ ขอทุ่มสมาธิในการลงเล่นช่วง 10 เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้กับ เรอัล เบติส ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองในช่วงซัมเมอร์

เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ แบ็กขวาชาวบราซิเลียนวัย 22 ปี ยืนยันว่าเขายังไม่คิดถึง บาร์เซโลน่า หรือสโมสรอื่นใดขอมุ่งมั่นกับการทำผลงานร่วมกับ เรอัล เบติส ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ก่อนจะเริ่มคิดเรื่องอนาคตตนเองในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ เด เซบีย่า' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมเห็นสิ่งที่ออกมาจากสื่อ แต่ตอนนี้ผมมีสมาธิเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ที่นี่'

'ผมไม่ได้คิดถึง บาร์เซโลน่า หรือทีมอื่นใด มีแค่ เบติส เท่านั้น'

'เรามี 10 เกมสำคัญและเราต้องการเก็บคะแนนมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง ผมจะเริ่มคิดถึงอนาคตตัวเองจากนั้น'

'ยุโรปจะเป็นแรงจูงใจมหาศาลแน่นอน สำหรับผมและสำหรับนักเตะทุกคนที่อยู่ที่นี่ เราสมควรจะทำให้ เบติส อยู่ที่ที่ต้องการเพราะมันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและต้องต่อสู้เพื่อสิ่งสำคัญเสมอ' เอแมร์ซอน กล่าว 

เอแมร์ซอน ย้ายจาก อัตเลติโก มิเนยโร่ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ด้วยค่าตัว 12.7 ล้านยูโร ซึ่ง เรอัล เบติส กับ บาร์เซโลน่า ร่วมรับผิดชอบค่าตัวนักเตะฝ่ายละครึ่งและ เอแมร์ซอน เล่นกับทีมเบตีโก้มาจนถึงปัจจุบัน โดยข้อแม้ในสัญญาระบุว่าทีมอาซูลกราน่าสามารถเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้จนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2024 ด้วยการจ่ายเงินให้ เรอัล เบติส 9 ล้านยูโร

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า สามารถดึง เอแมร์ซอน กลับมาแย่งตำแหน่งแบ็กขวากับ แซร์จินโญ่ เดสต์ หรือปล่อยนักเตะออกจากทีมหลังตกเป็นเป้าสนใจของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่บาร์ซ่าต้องจ่ายส่วนแบ่งค่าตัว 20 เปอร์เซ็นต์ให้ทีมเบตีโก้ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด