:::     :::

คีเวลล์เชื่อติอาโก้เจ๋งแน่หากปรับตัวได้

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ คีเวลล์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทันทีที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ปรับตัวได้เมื่อไหร่ ทีมจะได้หนึ่งในกองกลางดีที่สุดในโลกในทีมแน่นอน

แข้งวัย 29 ปี ยังไม่สามารถเค้นผลงานอันยอดเยี่ยมเหมือนสมัยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค จนโดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลที่คาดหวังในฝีเท้าอย่างสูง แต่ทาง คีเวลล์ มั่นใจว่าทันทีที่เจ้าตัวปรับเข้ากับฟุตบอลอังกฤษและการเล่นของทีมได้ จะโชว์ผลงานยอดเยี่ยมออกมาแน่นอน

"ผมคิดว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า คือหนึ่งในกองกลางดีที่สุดในโลก" คีเวลล์ กล่าวผ่าน แล็ดโบรกส์ "ผู้คนอาจจะไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่าเขาแค่พยายามมากเกินไปในตอนนี้ วิสัยทัศน์ของเขาสุดยอด การเปลี่ยนเกมของเขาก็ยอดเยี่ยม"

"เขาแค่ต้องปรับตัวให้เข้ากับแนวทางของฟุตบอลอังกฤษ เมื่อเขาทำได้ ลิเวอร์พูล จะได้กองกลางแห่งปรากฎการณ์ในทีมเลย"

"เมื่อคนพูดว่าคุณต้องมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมบางคนในฟุตบอล - โดยเฉพาะในแดนกลาง - ผมเห็นด้วยในระดับหนึ่ง แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเล่นเกมที่เข้มข้นและรวดเร็ว"

"เป็นไปไม่ได้ที่จะมีคู่หูที่สามารถเล่นด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ คุณอาจจะจับคู่กัน 30 เกมในฤดูกาลซึ่งเป็นตัวเลขสูงสุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งคู่จะไม่เจ็บหรือติดโทษแบนไป"

"คุณจำเป็นต้องมีตัวเลือกที่แตกต่างกันอย่างน้อย 4 แบบและเชื่อมแดนกลาง ดังนั้นไม่สำคัญว่า ติอาโก้ จะไม่สามารถเล่นร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มากอย่างที่เราอยากเห็นในฤดูกาลนี้"

"ลิเวอร์พูล มีคอนเนคชั่นอย่างที่ผมพูดถึง แต่ผู้คนต้องการเห็นนักเตะเหมือนเดิมที่เล่นด้วยกันในแต่ละสัปดาห์ และผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถทำได้ในทุกวันนี้และในยุคนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด