:::     :::

ยูเว่ต้อนรับสามแข้งปาร์ตี้ฉาวกลับมาซ้อม

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสตัน แม็คเคนนี่, เปาโล ดีบาล่า และ อาร์ตูร์ เมโล่ สามนักเตะที่ถูก ยูเวนตุส ลงโทษ ตอนนี้กลับมาซ้อมตามปกติแล้ว ก่อนเกมเจอกับ นาโปลี วันพุธที่ 7 เมษายน

แม็คเคนนี่, ดีบาล่า และ อาร์ตูร์ ถูก ยูเวนตุส ลงโทษในความผิดละเมิดกฏป้องกันโควิด-19 ด้วยการร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่มีกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาเป็นเจ้าภาพ ทำให้ต้นสังกัดลงโทษปรับและสั่งแบนจากเกมดาร์บี้ เดลลา โมเล่ ที่เสมอ โตริโน่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากพ้นโทษแบนเป็นการภายในเรียบร้อย แม็คเคนนี่, ดีบาล่า และ อาร์ตูร์ ก็กลับมาซ้อมกับทีมของเทรนเนอร์ อันเดรีย ปีร์โล่ ได้แล้ว ในช่วงเตรียมความพร้อมสองวันก่อนเกมสำคัญเจอ นาโปลี วันพุธนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ถูกเลื่อนออกมาจากช่วงต้นฤดูกาล

ทั้งนี้ คาดว่า แม็คเคนนี่ และ ดีบาล่า จะเป็นตัวเลือกของ ปีร์โล่ ในเกมที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ทันที ขณะที่ อาร์ตูร์ มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ก่อน ต้องรอทดสอบความฟิตจนนาทีสุดท้าย

สำหรับกรณีความผิดของสามนักเตะนั้น เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่ามีการจัดงานปาร์ตี้ขึ้นภายในบ้านของ แม็คเคนนี่ ซึ่งเป็นการละเมิดกฏโควิด-19 แถมยังเกิดขึ้นหลังช่วงเวลาเคอร์ฟิวที่อิตาลีด้วย ภายในบ้านพบผู้ร่วมงานจำนวน 10 คน หนึ่งในนั้นคือ ดีบาล่า กับ อาร์ตูร์ จึงถูกปรับกันไปคนละ 400 ยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด