:::     :::

ปาปูยอมรับเจ็บปวดที่ต้องอำลาอตาลันต้า

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ยอมรับว่ายังรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องอำลา อตาลันต้า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและกำลังพยายามทำความเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร

อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ยอมรับว่าการแยกทางกับ อตาลันต้า มีความซับซ้อนและเจ็บปวด ซึ่งเขากำลังพยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ยืนยันว่าภูมิใจที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ จากการให้สัมภาษณ์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ปาปู โกเมซ วัย 32 ปี ย้ายจาก เมตาลีสต์ คาร์คีฟ มาค้าแข้งกับ อตาลันต้า ตั้งแต่ปี 2014 เขากลายเป็นขุมกำลังหลักของสโมสรและมีความผูกพันกับเมืองแบร์กาโม่ ก่อนจะมีปัญหาไม่ลงรอยกับเทรนเนอร์ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ จนต้องตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

'ผมยังคงพยายามทำความเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร' ปาปู กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 'ผมรู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ร้ายเพราะเราไม่สามารถเป็นแบบนี้ต่อไปได้ ผมตัดสินใจถูกต้องแล้ว'


'ถ้าผมคิดถึง แบร์กาโม่ ผมจะรู้สึกเศร้า แม้ในวันนี้ผมพบว่ามันยากที่จะดู อตาลันต้า มันเจ็บปวดสำหรับผมในการดูเพื่อนร่วมทีมเก่าของผม'

'ผมมีความสุขกับพวกเขาเพราะพวกเขาทำได้ดี ผมหวังว่าความรู้สึกจะเปลี่ยนไปในช่วงหลายเดือนนี้'

ปาปู เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีทางเลือกมากมายเมื่อมันมีความชัดเจนว่าเขาต้องย้ายออกจาก อตาลันต้า 'ผมมีข้อเสนอที่ยอดเยีย่มจาก เอ็มเอสแอล (เมเจอร์ลีก) และจาก ซาอุดิอาระเบีย ด้วยข้อเสนอที่เป็นเงินก้อนโต แต่ลำดับความสำคัญของผมคือ เซบีย่า' 

'ผมรู้ว่ามีคนต้องการผม แต่การย้ายไปบางประเทศเหมือนกำลังจะจางหายไป ตอนนี้ผมภูมิใจที่ได้มาที่นี่' แข้งชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด