:::     :::

มาดริดเผยข่าวร้ายรามอสติดโควิด-19ขณะพักฟื้น

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ประกาศว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ขณะที่นักเตะกำลังฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า รามอส ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือมีผลตรวจออกมาเป็นบวก ระหว่างกำลังรักษาตัวและฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหนล่าสุดที่เกิดขึ้นจากตอนเล่นให้ทีมชาติสเปนเมื่อปลายเดือนมีนาคม

รายงานข่าวระบุว่า รามอส แทบไม่ได้ติดต่อหรือใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เลยขณะที่รักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ คาดการณ์ว่า ปราการหลังวัย 35 ปี จะพักตลอดทั้งเดือนเมษายน หลังจากก่อนหน้านี้พักฟื้นร่างกายมาแล้วราวๆ สองสัปดาห์ หรือไม่ก็อาจกระเทือนไปถึงเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของฤดูกาล ขึ้นอยู่กับผลตรวจโควิด-19 ว่าจะเป็นลบเมื่อไหร่

สำหรับ รามอส ถูกจับภาพได้ระหว่างอยู่บนอัฒจันทร์สนามเอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ระหว่างเกมที่ เรอัล มาดริด ชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยส่งเสียงเชียร์และตะโกนประท้วงคำตัดสินจากที่นั่งของตัวเอง และภายหลังจบเกมก็อยู่ในอุโมงค์เข้าห้องแต่งตัวขณะที่ฝั่ง บาร์ซ่า หลายคนกำลังประท้วงผู้ตัดสิน เฆซุส คิล มานซาโน่

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ก็ยังขาด ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กตัวหลักคู่ขาของ รามอส ที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ตั้งแต่ก่อนเกมแรกกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังคงอยู่ในช่วงกักตัวมาจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด